Tinder – Kết Bạn, Hẹn Hò

Tinder – Kết Bạn, Hẹn Hò

Miễn phí 4.7

Có sẵn cho: Android, iOS,

Bạn đang độc thân và chưa tìm được mối lương duyên như ý? Bạn không có nhiều thời gian để ra ngoài giao lưu, kết bạn để bắt đầu cho những mối quan hệ mới? Vậy thì hãy thử tải Tinder – kết bạn và hẹn hò về và tìm ngay cho mình nửa còn lại phù hợp.

Tinder

Tinder – Ứng dụng kết bạn, hẹn hò tốt nhất hiện nay

Là một trong những ứng dụng hẹn hò được ra đời từ sớm, Tinder mang đến giải pháp hoàn hảo kết nối hàng triệu trái tim đang cô đơn ngoài kia. App hoạt động dựa trên các thông tin thu thập được từ người dùng, đặc biệt là địa điểm. Từ đó phân tích, đề xuất đối tượng phù hợp với nhu cầu của từng người.

Tinder sẽ ưu tiên những người ở cùng một khu vực để họ dễ dàng nhắn tin, trao đổi, kết nối với nhau. Sau đó, nếu hợp, họ có thể nên duyên và tiến xa hơn trong các mối quan hệ lâu dài.

Tinder

Cơ chế hoạt động của Tinder vô cùng đơn giản, quẹt sang phải nếu bạn thích và quẹt sang trái nếu không thích. Khi cả 2 người cùng quẹt sang phải thì họ sẽ được kết nối với nhau. Lúc này, bạn và người ấy có thể trò chuyện để hiểu rõ về con người của đối phương rồi quyết định có tiến xa hơn hay không. Vì ứng dụng không có tính năng gửi hình ảnh nên về vấn đề bảo mật thì Tinder là một phần mềm khá an toàn.

Khám phá các tính năng chỉ có trên Tinder

Tinder có nhiều tính năng hữu ích nên dễ dàng chiếm trọn cảm tình của người dùng, cụ thể:

  • Vuốt nhẹ để thể hiện cảm xúc và ghép cặp với những người mà bạn có cảm tình.
  • Tìm bạn bè với bán kính tối đa 200Km.
  • Tính năng trò chuyện cho phép bạn hiểu rõ đối phương hơn.
  • Hoàn tác hành động với nút Rewind khi chẳng may ấn nhầm No Match với đối tượng hợp gu của bạn.
  • Super Like – Tăng ý thích gấp 2 lần giúp bạn tăng khả năng ghép cặp với người ấy.

Tinder

Đăng ký tài khoản Tinder Gold ngay hôm nay nếu bạn muốn nâng cấp các tính năng và sử dụng trọn vẹn những tiện ích ưu Việt nhất. Kết nối với hàng triệu người để tìm thấy nửa kia ưng ý chưa bao giờ đơn giản đến như vậy.

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.7
Tinder – Kết Bạn, Hẹn Hò

Tinder – Kết Bạn, Hẹn Hò

Tải về

cho: Android, iOS,