WhatsApp Messenger

WhatsApp Messenger

Miễn phí 4.4

Có sẵn cho: Android, iOS,

Là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện được đánh giá là có độ phổ biến ngang ngửa với Messenger Facebook, WhatsApp Messenger mang đến một công cụ mạnh mẽ, giúp người dùng có thể dễ dàng kết nối với bất cứ ai ngay trong không gian thực. Bên cạnh đó, app còn có nhiều tiện ích khác nên được rất nhiều người đánh giá cao.

WhatsApp Messenger

GỬI TIN NHẮN RIÊNG TƯ: Tin nhắn đã gửi đi sẽ được mã hóa End-to-End nên vô cùng an toàn và bảo mật. Đảm bảo chỉ có bạn và người nhận được mới biết nội dung là gì.

KẾT NỐI NHANH VÀ BẢO MẬT: Không cần tài khoản hay mật khẩu, người dùng vẫn có thể đăng nhập để sử dụng WhatsApp Messenger ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào. Bắt đầu cuộc hội thoại chỉ với số điện thoại, siêu nhanh và an toàn.

GỌI THOẠI VÀ GỌI VIDEO CHẤT LƯỢNG CAO: Gọi điện ngay tức thì với nhóm tối đa lên đến 8 người. Chất lượng video luôn được đảm bảo ngay cả trong tình trạng mạng yếu, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

WhatsApp Messenger

KHÔNG TÍNH PHÍ: WhatsApp Messenger không thu phí người dùng nên bạn có thể thoải mái nhắn tin, gọi điện ở bất cứ đâu, miễn là có kết nối với mạng Internet.

DUY TRÌ KẾT NỐI THEO THỜI GIAN THỰC: Thoải mái chia sẻ vị trí với những người bạn tròng cùng cuộc hội thoại. Ngắt định vị chia sẻ khi không cần thiết để tiết kiệm data.

CHAT NHÓM: Tạo lập nhóm để cùng trao đổi về công việc, các vấn đề, sự kiện hay chỉ đơn giản là giữ liên lạc với nhau. Tham gia cuộc hội thoại hay các tin nhắn để cùng gắn kết mọi người dù họ đang ở các địa điểm rất xa.

WhatsApp Messenger

CHIA SẺ KHOẢNH KHẮC HÀNG NGÀY: Cập nhật trạng thái hằng ngày với ảnh, video hay những tệp Gif hài hước. Thẻ hiện ý kiến, quan điểm cá nhân về một vấn đề nào đó mà bạn quan tâm… Nôi dung đăng tải sẽ tự động biến mất và được lưu trữ sau 24h và bạn có thể tùy chỉnh những người được xem tin.

WhatsApp Messenger chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho việc nhắn tin, gọi điện trên không gian mạng. Mang đến vô vàn giải pháp hữu ích cho người dùng cùng những tính năng độc đáo. Nhanh tay tải app về để tự mình trải nghiệm ngay đi nhé.

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.4
WhatsApp Messenger

WhatsApp Messenger

Tải về

cho: Android, iOS,