Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Cặp đôi siêu trộm 3 – Money Movers 3

Cặp đôi siêu trộm 3 – Money Movers 3

  • 2.8K
Thoát Game

Cặp đôi siêu trộm 3 – Money Movers 3

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Cặp đôi siêu trộm 3 – Money Movers 3 Online

Giới thiệu trò chơi:

Một nhà tù chứa đầy những tên tù nhân nguy hiểm luôn cố gắng trốn thoát, làm lính canh tại đây là một trong những điều tồi tệ nhất nhưng trong Cặp đôi siêu trộm 3, hãy mang theo chú chó bảo vệ trung thành của bạn và chấm dứt cuộc vượt ngục này. Những tên tội phạm này có thể nghĩ rằng chúng có thể đe dọa bạn bằng cánh tay xăm trổ và khuôn mặt cứng rắn nhưng hãy sẵn sàng nhìn chúng khóc vì sợ hãi khi người bạn đồng hành là chú chó đáng tin cậy của bạn dồn chúng lại.

game-cap-doi-sieu-trom-3

Cách chơi:

Lần đầu tiên trong loạt trò chơi Cặp đôi siêu trộm, hãy đổi phe và điều khiển một người lính canh và con chó đồng hành và cố gắng ngăn chặn các tù nhân trốn thoát khỏi nhà tù. Tương tự như các phần game khác trong series gây nghiện này, nhà tù được lấp đầy bởi camera an ninh, máy dò laser, bệ đỡ và nhiều mảnh ghép khác. Người bảo vệ và con chó có công dụng khác nhau và bạn cần điều khiển cả hai để hoàn thành mỗi cấp độ.

Với tư cách là người chơi, mục tiêu của bạn là bắt mọi tù nhân ở mỗi cấp độ. Đây là những tù nhân nguy hiểm nhất và chúng sẽ không dễ dàng dừng lại. Nếu bạn tiếp cận tù nhân chỉ với nhân vật bảo vệ, họ sẽ đánh bạn và bạn sẽ thua trò chơi. Để đưa những tên tội phạm này vào còng sống 8 thành công, bạn cần sự giúp đỡ của chú chó của mình.

Điều khiển cả hai nhân vật để giải các câu đố, di chuyển và tìm đường đến các tù nhân. Đưa con chó đến chỗ tù nhân trước để khiến họ sợ hãi đầu hàng và sau đó bạn có thể bắt họ với người bảo vệ của mình. Tương tự như các trò chơi Cặp đôi siêu trộm khác, có các túi tiền ở mỗi cấp độ mà bạn nên thu thập để mở khóa các cấp độ tiếp theo.

  • Sử dụng ⬅️ ➡️⬆️ ⬇ để điều khiển chú chó.
  • Sử dụng 🇼 🇦 🇸 🇩 để điều khiển bảo vệ.

Chơi toàn bộ series Cặp đôi siêu trộm tại Okgamehay:

Thể Loại Games