Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Chú Khỉ Buồn 38

Chú Khỉ Buồn 38

  • 2.8K
Thoát Game

Chú Khỉ Buồn 38

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Chú Khỉ Buồn 38 Online

Giới thiệu trò chơi Chú Khỉ Buồn 38

Tiếp nối series trò chơi cùng tên nổi tiếng, tập Chú Khỉ Buồn 38 là nơi mà các chú khỉ con bị thất lạc tại cổng doanh trại quân sự. Trời đổ mưa tuyết  dày đặc khiến cho việc tìm kiếm các chú khỉ con trở nên khó khăn hơn, điều này khiến chú khỉ của chúng ta trở nên rất buồn bã.

Để có thể vượt qua cổng gác, bạn cần phải tìm đủ 16 viên đạn cho chú lính đang đứng gác ở ngoài cổng. Tuy nhiêu sau khi vào doanh trại quân đội vẫn sẽ còn rất nhiều nhiệm vụ khó khăn mà bạn sẽ phải trải qua. Trước hết bạn cần phải tìm được chiếc xẻng để xúc tuyết. Công cụ giúp đỡ ẩn nấp rất nhiều trong game. Chiếc xẻng này sẽ giúp bạn tìm ra những món đồ bất ngờ ẩn giấu trong đám băng tuyết.

Không những thế bạn còn phải giải tất cả các mật mã ở trong game để lấy chìa khóa và các viên đạn giấu trong đó.

Trong trò chơi chú khỉ buồn 38 này cũng có những chú bộ đội khác nắm giữ những đồ vật quan trọng. Để biết họ cần gì, bạn hãy dùng chuột chỉ vào từng nhân vật, họ sẽ chỉ cho biết thứ họ đang thiếu. Bạn phải tìm lại đồ mà họ đang cần, ví dụ như trong tập Chú khỉ buồn 38 thì lần lượt là mũ nồi và lá cờ thì mới có thể đến được màn kế tiếp. Liệu bạn có thể làm cho chú khỉ của chúng ta nở nụ cười không?? Cùng tham gia trò chơi để đi tìm đáp án ngay thôi!!

Cách chơi trò chơi trò chơi Chú Khỉ Buồn 38

  •  Trên máy tính sử dụng  để chơi.
  •  Trên điện thoại chạm vào các phím ảo và  xoay ngang màn hình để chơi.

Trải nghiệm thêm nhiều trò chơi trong chủ đề Chú Khỉ Buồn:

 

 

 

 

 

Thể Loại Games