Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Mèo Ma Cà Rồng Tấn Công

Mèo Ma Cà Rồng Tấn Công

phát hành bởi: Disney

  • 2.8K
Thoát Game

Mèo Ma Cà Rồng Tấn Công

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Mèo Ma Cà Rồng Tấn Công Online

Giới thiệu trò chơi:

Silky Beard đã biến thành một sinh vật đáng sợ trong trò chơi Mèo Ma Cà Rồng Tấn Công. Giờ đây, thú cưng của Cô gái kỳ lạ đã trở thành một kẻ xấu xa, anh ta phải trở về với chủ nhân của mình. Mặc dù vậy, con đường quay trở lại sẽ không dễ dàng như vậy vì nó rất rùng rợn và đầy chướng ngại vật. Bạn có thể giúp bạn của mình đến được với chủ nhân của anh ấy một cách an toàn không?

Cách chơi:

Trước khi bạn bắt đầu nhiệm vụ của mình, điều quan trọng là phải hiểu những điều cơ bản. Để hướng dẫn Mèo ma cà rồng qua từng khu vực, bạn sẽ cần sử dụng chuột của mình. Chỉ cần kéo nó trên màn hình và nhân vật của bạn sẽ di chuyển. Điều đó có vẻ không quá khó phải không?

Trước khi bạn có thể tìm đường đến Cô gái kỳ lạ, bạn phải vượt qua 6 khu vực khác nhau của thành phốluôn đầy rẫy nguy hiểm, vì vậy bạn phải giữ an toàn. May mắn là không có giới hạn thời gian, vì vậy bạn không cần phải vội vàng. Chỉ cần mất thời gian của bạn, đợi cho đèn tắt, sau đó tiếp tục cuộc hành trình của bạn.

Điều quan trọng là phải để mắt đến kẻ thù nguy hiểm. Ông Burgemeister, Sparky, hay Were-Rat đều đang nổi cơn thịnh nộ và chúng đang nhắm tới bạn. Nếu có thể, hãy cố gắng tránh xa tầm tay của họ, nếu bạn đến quá gần, chúng sẽ nhanh chóng tiêu hao năng lượng của bạn.

Chơi thêm nhiều game kinh dị tại Okgamehay:

Thể Loại Games