Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Ngôi Sao Bóng Đá 2

Ngôi Sao Bóng Đá 2

  • 2.8K
Thoát Game

Ngôi Sao Bóng Đá 2

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Ngôi Sao Bóng Đá 2 Online

Giới thiệu trò chơi:

Có một giải đấu thể thao đang diễn ra trong trò chơi Ngôi Sao Bóng Đá 2 giữa những nhân vật Nickelodeon xuất sắc nhất. Tất cả đều đã chuẩn bị trang phuc và sẵn sàng thi đấu hết mình. Nhưng, chuẩn bị tốt thôi là chưa đủ, họ còn cần phải có một huấn luyện viên giỏi để dạy họ cách chơi. Bạn có nghĩ rằng bạn đã sẵn sàng cho thử thách này?

Các quy tắc bóng đá thông thường vẫn được áp dụng. Cụ thể, mục đích chính là đưa bóng vào khung thành đối phương. Điều mà cuối cùng hóa ra không dễ dàng thực hiện như đã nói. Theo cách tương tự, bạn cũng có thể tước bóng của cầu thủ khác.

Cách chơi:

Bởi vì bạn sẽ cần phải di chuyển nhanh chóng qua tất cả các khu vực trò chơi được chỉ định, bạn nên sử dụng các phím ⬅️⬆️➡️. Chúng sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn, ghi những bàn thắng đẹp hơn, ngoạn mục hơn!

Đôi khi, trong trận đấu, bạn có thể không có được vị trí thuận lợi để có bóng. Nếu đối thủ của bạn là người nắm quyền kiểm soát, bạn luôn có thể cướp bóng từ anh ta. Chỉ cần nhấn phím  khi bạn muốn lấy bóng khỏi đối thủ của mình.

Ngược lại, nếu bạn đã có bóng, bạn có thể nhấn phím   sút. Tuy nhiên, điều đó sẽ là tốt nhất nếu bạn làm điều đó khi đối mặt với cột khung thành của đối phương. Nếu không, bạn chỉ có nguy cơ mất bóng mà không có gì!

Chơi thêm nhiều game thể thao sôi động tại Okgamehay:

 

 

Thể Loại Games