Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Spider Solitaire

Spider Solitaire

  • 2.8K
Thoát Game

Spider Solitaire

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Spider Solitaire Online

Giới thiệu trò chơi

Mục tiêu của trò chơi Spider Solitaire là tập hợp đủ bộ 13 quân bài của một chất, theo thứ tự tăng dần từ quân át đến quân K, lên trên một chồng bài. Bất cứ khi nào một bộ đầy đủ gồm 13 lá bài được sắp xếp như vậy, nó sẽ biến mất khỏi trò chơi. Bạn sẽ chiến thắng nếu tất cả các lá bài trên bàn biết mất.

Cách chơi

Lá bài trên cùng của một chồng có thể được di chuyển, cùng với tất cả các lá bài ngửa bên dưới nó theo thứ tự và chất tăng dần.

Một chuỗi các thẻ bài có sẵn có thể bị phá vỡ bất cứ lúc nào bằng cách để lại một lá bài. Ví dụ: Nếu một chồng bài từ trên xuống hiển thị 4, 5, 6, 7, thì một, hai hoặc ba lá bài đầu tiên có thể được di chuyển như một đơn vị, nhưng quân 7 không được di chuyển cho đến khi ba quân bài che phủ được lấy ra. Khi tất cả các thẻ ngửa trên một chồng được lấy ra, thẻ tiếp theo bên dưới sẽ được lật ngửa.

Một đơn vị bài có thể di chuyển được có thể được đặt trong một khoảng trống hoặc trên quân bài có thứ hạng cao hơn tiếp theo đến quân bài dưới cùng của quân bài, bất kể màu sắc hay chất liệu. Ví dụ: Nếu quân bài dưới cùng của một quân là quân J, nó có thể được chuyển sang bất kỳ quân nào trong bốn quân Q.

Ngoài ra, các khoảng trống có thể được lấp đầy bằng bất kỳ lá bài nào.

Khi tất cả các nước đi vào bế tắc, bạn sẽ phải chia một hàng mười lá bài khác ngửa lên. Tuy nhiên, trước khi bài được chia như vậy, tất cả các khoảng trống phải được lấp đầy.

Thể Loại Games