Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Bắn Súng Tự Động

Bắn Súng Tự Động

  • 2.8K
Thoát Game

Bắn Súng Tự Động

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Bắn Súng Tự Động Online

Giới thiệu trò choi:

Thoải mái bắn súng của bạn trong Bắn Súng Tự Động . Bạn là một chiến binh mạnh mẽ và chỉ có bạn mới có thể chiến đấu chống lại những cỗ máy và những tay súng nguy hiểm này. Chuẩn bị súng của bạn, chuẩn bị để chạy và tiêu diệt bất cứ ai trên đường đi! Bạn có thể đi hết con đường mà không phải gặp bất kỳ trở ngại, khó khăn nào không?

Cách chơi:

Trong game bắn súng gây nghiện này, bạn có thể chống lại tất cả kẻ thù của mình. Tuy nhiên, bạn phải thật nhanh khi thách thức kẻ thù của mình. Bạn bị theo sau bởi một bức tường đầy dao sắc, và nếu bạn mất tốc độ một chút, bạn có thể bị đâm chết.

Tuy nhiên, bạn vẫn phải cẩn thận khi chạy ở tốc độ cao. Con đường đầy những bệ cao và những khoảng trống. Vì vậy, hãy cẩn thận để không bị ngã và cố gắng dành sự chú ý cho  những cỗ máy và kẻ bắn súng nguy hiểm đang ẩn nấp. Trên đường đi , bạn sẽ có một cơ hội để thu thập một số tiền xu. Nếu bạn có thể thu thập một số tiền tốt, bạn có thể nâng cấp súng của mình.

Có 6 khẩu súng để thử. Tại thời điểm này, súng càng đắt tiền càng tốt. Ngoài ra, súng càng tốt, càng mạnh. Khi súng của bạn mạnh hơn, bạn sẽ có nhiều sức mạnh hơn để gây sát thương cho kẻ thù và giết chúng nhanh hơn. Điều này sẽ giúp bạn có cơ hội chạy nhanh hơn trên đường đi của mình. Bắn những con rô-bốt bay và những tên bắn súng và đừng quên nhận phần thưởng hồi máu vì bạn sẽ cần chúng trên đường đi.

  • Trên máy tính sử dụng ⬅️⬆️⬇➡️ để ci chuyển, để bắn.
  • Trên điện thoại chạm  và   xoay ngang màn hình để chơi
Thể Loại Games