Contra

Contra

  • 2.8K
Thoát Game

Contra

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Contra Online

Giới thiệu trò chơi Contra

Chào mừng các bạn quay trở lại OKGAMEHAY. Hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn một trò chơi cổ điển cực kì đỉnh cao: Contra. Trò chơi này vốn đã trở nên quá đỗi quen thuộc với hàng ngàn người trên thế giới. Trò chơi nổi tiếng với những ngón đòn ấn tượng của võ sỹ Rambo. Những trận đọ súng dồn dập và nghẹt thở đã trở thành kinh điển trong lòng người hâm mộ.  Trước kia những fan hâm mộ trò chơi Contra phải chầu trực trước quán trò chơi để thay phiên nhau chơi trên máy điện tử, thì giờ đây các bạn đã có thể thoải mái chơi trên máy tính cá nhân hoặc thiết bị di động của mình.

Cách chơi trò chơi Contra

Nhiệm vụ của trò chơi là bắn hạ mọi vật cả đường bằng khẩu súng Rambo với nhiều loại đạn dược có chức năng khác nhau. Để giành chiến thắng trong trò chơi, hãy cố gắng dành điểm số cao nhất hoặc là người chơi cuối cùng trong trò chơi này. Mỗi lượt chơi, đấu sĩ của chúng ta sẽ được trang bị 3 mạng, nếu sử dụng hết mạng thì bạn sẽ thua.

Với phiên bản trên thiết bị di động, người chơi có thể tận hưởng trò chơi mọi lúc mọi nơi, vô cùng tiện lợi. Và mặc dù là trên điện thoại nhưng trò chơi vẫn gay cấn và hấp dẫn không thua kém game trên PC. Được thư giãn với tựa game Contra huyền thoại sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi thì còn gì bằng đúng không nào.

  •  Trên máy tính sử dụng chuột  để chơi.
  •  Trên điện thoại chạm  và   xoay ngang màn hình để chơi.

Sử dụng các phím 🇦 🇼 🇸 🇩 Để di chuyển

Phím  🇯  Để bắn

Phím 🇰 Để nhảy

Trải nghiệm thêm nhiều trò chơi Hành Động trên OKGAMEHAY:

Thể Loại Games