Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Phù Thủy Đại Chiến

Phù Thủy Đại Chiến

  • 2.8K
Thoát Game

Phù Thủy Đại Chiến

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Phù Thủy Đại Chiến Online

Giới thiệu trò chơi Phù thủy đại chiến

Phép thuật đã chiếm lấy Xứ sở Ooo bằng một cơn bão trong trò chơi Phù thủy đại chiến! Bậc thầy của Lễ hội đã đến thị trấn và muốn dạy tất cả các nhân vật của Adventure Time cách sử dụng sức mạnh của họ! Vì vậy, rất nóng lòng và không thể chờ đợi thêm để bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới!

Bạn cần giúp các nhân vật thi triển phép thuật của họ! Công việc của bạn là tham gia các giải đấu thần bí và chiến đấu chống lại những con warlock và phù thủy xấu xa! Bạn có thể nhập vai Finn, Jake hoặc nhân vật Adventure Time khác để giành chiến thắng trong mỗi trận chiến! Khoác lên tấm áo choàng phù thủy của bạn và bắt đầu tạo ra các phép thuật để đánh bại các phù thủy khác!

Lúc đầu, bạn chỉ có thể chơi nhập vai với tư cách Finn, nhưng bạn có thể mở khóa những nhân vật khác khi bạn vượt qua nhiều thử thách về sau! Ngoài ra, hãy đảm bảo bạn giành chiến thắng trong mọi trận chiến để nhận được nhiều kim cương đỏ! Bạn có thể sử dụng chúng để mở khóa các giải đấu và đấu trường! Thậm chí, bạn có thể sử dụng chúng để đến cửa hàng và nâng cấp các kỹ năng và áo giáp cho nhân vật của mình!

Có rất nhiều cách để cải thiện kỹ năng ma thuật của bạn! Bạn có thể đến Play Arena và thử vận ​​may với đối thủ của mình! Đây là một cách tuyệt vời để thực hành và kiểm tra kỹ năng của bạn! Hoặc, bạn có thể chọn tham gia Đấu trường Thử thách Hàng ngày, nơi bạn có cơ hội tham chiến vào những trận chiến mới mỗi ngày! Hãy tạo một thói quen và quay lại mỗi ngày để có những cuộc phiêu lưu mới trong vương quốc của các pháp sư!

Cách chơi trò chơi Phù thủy đại chiến

Chưởng môn sẽ luôn ở bên bạn với mỗi bước bạn đi! Công việc của anh ấy là chuẩn bị cho bạn trước mỗi trận chiến, vì vậy hãy lắng nghe những lời anh ấy nói! Khi bạn ở trong đấu trường, bạn sẽ phải di chuyển xung quanh khu vực và tìm ra kẻ thù của mình! Sử dụng mũi tên để di chuyển tự do! Ngoài ra, để chuẩn bị tấn công, hãy nhấn phím , và bạn sẽ có thể thực hiện hai loại phép thuật khác nhau!

Những người bạn trong Adventure Time của bạn đang cố gắng hết sức để học phép thuật và giành chiến thắng trong các giải đấu! Bạn hãy tham gia vào các cuộc phiêu lưu hấp dẫn và đảm bảo rằng bạn nhận được danh hiệu Phù thủy siêu đỉnh!

Trải nghiệm thêm những trò chơi Hành Động trên OKGAMEHAY:

Thể Loại Games