Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Cuộc Chiến Giữa Các Vị Thần

Cuộc Chiến Giữa Các Vị Thần

  • 2.8K
Thoát Game

Cuộc Chiến Giữa Các Vị Thần

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Cuộc Chiến Giữa Các Vị Thần Online

Giới thiệu trò chơi

Một lần nữa, Thor lại phải thế chỗ em trai mình trong trò chơi Thor – Cuộc Chiến Giữa Các Vị Thần. Anh ta không chỉ làm một số điều nghịch ngợm, mà hắn ta – Loki còn liên minh với Hela và Enchantress nữa. Mọi thứ ngày càng trở nên tồi tệ với Thor.

May mắn thay, bạn ở đây để giúp Thor lấy lại kho báu bị đánh cắp mà những tên ác nhân đã cất giấu. Thor chắc chắn sẽ không thể tự mình giải quyết mọi việc, đây là lý do tại sao bạn nên thực hiện ngay nhiệm vụ này cùng anh ấy.

Cách chơi

Trong trò chơi, bạn sẽ đóng vai trò là người hướng dẫn cho Thor. Anh ta cần biết mình nên đi đâu để tìm kho báu đúng lúc. Sử dụng các phím ⬅️ ➡️⬆️ ⬇ để di chuyển.

Cây búa của anh ấy là công cụ hoàn hảo để phá hủy bất cứ thứ gì đủ cản đường. Phím   có thể được sử dụng để đập vỡ các bức tường bị nứt. Chìa khóa tương tự có thể được sử dụng để tấn công những sinh vật kỳ lạ sống trong hầm mộ.

Hãy nhớ thu thập những viên đá sáng bóng xung quanh vì chúng khá có giá trị. Bạn có thể sử dụng chúng để nâng cấp sức mạnh cho chiếc búa của mình. Nếu bạn có đủ chúng, bạn thậm chí sẽ có thể có được hiệu ứng boomerang mang tính biểu tượng.

Thể Loại Games