Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Tiểu Đoàn Trưởng

Tiểu Đoàn Trưởng

  • 2.8K
Thoát Game

Tiểu Đoàn Trưởng

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Tiểu Đoàn Trưởng Online

Giới thiệu trò chơi Tiểu Đoàn Trưởng

Hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu tới các bạn một trò chơi hành động cực kì hấp dẫn có tựa đề Tiểu Đoàn Trưởng. Được trang bị vũ khí đạn dược đến tận răng, bạn sẽ phải chiến đấu theo cách của bạn để vượt qua lãnh thổ đầy ắp binh lính, xe tăng, tháp canh và máy bay trực thăng ở khắp nơi. Trên mặt trận khốc liệt như vậy, bạn cần đồng đội để cùng nhau tham chiến và gải cứu khi gặp nạn. Để tồn tại và hoàn thành nhiệm vụ, bạn cũng cần trang bị cho mình thật nhiều kĩ năng mạnh mẽ để tấn công kẻ thù và nhận hàng tấn vũ khí thực phẩm quan trọng. Nhiệm vụ của bạn là chiến đấu và tìm kiếm căn cứ bí mật của kẻ thù để phá hủy nó vào cuối trò chơi, vì vậy hãy cố sống sót đến phút cuối cùng.

Khi bắt đầu trò chơi, bạn sẽ chỉ có một mình. Hãy tìm kiếm đồng đội bị mắc kẹt và giải cứu cho họ, sau đó học sẽ gia nhập vào đội nhóm của bạn. Nên nhớ bạn có một kĩ năng tuyệt vời đó là thay đạn từ từ kể cả khi đang di chuyển và bạn có thể hạ gục mỗi quân địch chỉ với một phát bắn.

Với mỗi nhiệm vụ, bạn tích lũy được kinh nghiệm và có được thứ hạng cao hơn để xây dựng một đội hình lớn mạnh hơn đồng thời mở khóa nhiều nâng cấp hơn.

Hãy dùng tiền thưởng để mua các nâng cấp và vũ khí có giá trị, mở khóa quân đội và kỹ năng mới của đồng minh.

Các tính năng chính:

– 4 vũ khí lãnh đạo

– 3 kỹ năng

– 5 loại lính đồng minh

– 30 nâng cấp

– chế độ vô tận

– xe bọc thép cho phép bạn đánh quân địch!

Cách chơi trò chơi Tiểu Đoàn Trưởng

  •  Trên máy tính sử dụng chuột  để chơi.
  •  Trên điện thoại chạm  vào màn hình để chơi.

Trải nghiệm thêm nhiều trò chơi Bắn Súng gay cấn trên OKGAMEHAY:

Thể Loại Games