Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Thử Thách Huyền Thoại

Thử Thách Huyền Thoại

phát hành bởi: Craig of the Creek

  • 2.8K
Thoát Game

Thử Thách Huyền Thoại

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Thử Thách Huyền Thoại Online

Giới thiệu trò chơi Thử Thách Huyền Thoại

Craig, Kelsey và JP đang bắt đầu một nhiệm vụ mới trong trò chơi Thử thách huyền thoại! Cả ba có một kế hoạch hoàn toàn mới lần này: trở thành Huyền thoại Creek. Để đạt được danh hiệu mơ ước, những đứa trẻ phải trải qua một loạt các thử thách, và chỉ người mạnh nhất mới giành chiến thắng! Hãy giúp giúp họ đạt được mục tiêu và trở thành người chiến thắng!

Bạn phải giúp bạn bè của bạn hoàn thành thử thách này! Vào vai ba đứa trẻ Craig, Kelsey và JP cùng thực hiện một loạt các nhiệm vụ khó nhằn! Khám phá con lạch, gặp gỡ các nhân vật khác và thực hiện thử thách của họ đưa ra! Sẽ có nhiều người cố gắng cản đường bạn và tạo ra những trở ngại cho bạn. Liệu bạn có vượt qua tất cả để giành chiến thắng hay không?

Cách chơi trò chơi Thử Thách Huyền Thoại

Để di chuyển xung quanh khu vực và khám phá con lạch, bạn nên sử dụng các phím Mũi tên trên bàn phím để điều khiển nhân vật của mình. Nếu bạn đang ở bên cạnh một đối tượng bất kì, nhấn phím Space sẽ khiến bạn đánh trúng nó. Nếu bạn nhấn phím Space khi bạn ở bên cạnh một người khác, bạn sẽ có thể nói chuyện với họ. Trong thời gian dùng thử của Kelsey, bạn cũng có thể Nhấp chuột trái vào chuột để nhắm mục tiêu.

Cố gắng khám phá càng nhiều bản đồ mới càng tốt vì bạn sẽ tìm thấy những vật phẩm tăng sức mạnh hữu ích hỗ trợ bạn trong nhiệm vụ của mình! Bạn chỉ có thể có một cái bản đồ khi bắt đầu trò chơi vì vậy hãy chơi nhiều hơn, thực hiện nhiều thử thách hơn để khám phá nhiều bản đồ mới.

Có ba chế độ chơi dành cho bạn, mỗi loại có mười cấp độ. Craig phải giành chiến thắng trong một trò chơi giải đố, nơi cậu ấy phải sắp xếp lại các mảnh của một cái cống. JP phải chơi một trò chơi bắn bi đầy màu sắc, tránh những quả bóng bay nhắm vào cậu ta! Đối với thử thách của Kelsey, bạn phải giúp cô ấy bắn shurikens vào các mục tiêu mà không làm hỏng các vật thể khác.

Bạn bè của bạn cần sự giúp đỡ của bạn! Bạn đã sẵn sàng tham gia thực hiện nhiệm vụ đầu tiên chưa? Cùng bắt đầu thôi!

  •  Trên máy tính sử dụng chuột  để chơi.
  •  Trên điện thoại chạm  vào màn hình để chơi.

Trải nghiệm thêm những trò chơi Hành Động trên OKGAMEHAY:

Thể Loại Games