Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Giải Cứu Rumble

Giải Cứu Rumble

  • 2.8K
Thoát Game

Giải Cứu Rumble

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Giải Cứu Rumble Online

Giới thiệu trò chơi:

Các anh hùng của Henry Danger đang chiến đấu với cái ác một lần nữa trong trò chơi Giải cứu Rumble. Có vẻ như bạn bè của bạn không bao giờ được nghỉ ngơi vì những kẻ phản diện luôn theo dõi! Bạn sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến chống lại kẻ thù?

Cũng giống như bất kỳ game hành động nào khác, bạn phải phản ứng nhanh và cẩn thận! Chiến đấu với đối thủ của bạn trước khi họ tiếp cận bạn, hoặc họ có thể đánh bạn trước! Vào vai Kid Danger và Captain Man và cứu người bạn Jasper của họ khỏi những tên ác nhân nguy hiểm như Tiến sĩ Minyak, Drill Finger, và nhiều người khác!

Cách chơi:

Để giúp Henry đánh bại những kẻ phản diện, tất cả những gì bạn phải làm là sử dụng chuột nhấp vào phía màn hình kẻ địch đang tiến đến hoặc sử dụng 2 phím ⬅️➡️ . Khi trận chiến bắt đầu, bạn cần phải nhanh chóng và tung ra cú đấm đầu tiên! Hãy cẩn thận và hạ gục kẻ thù của bạn trước khi chúng có thể chạm vào bạn!

Bạn chỉ có thể đánh những kẻ phản diện nếu chúng nằm trong tầm với của các thanh ở phía dưới màn hình. Khi chiến đấu, đôi khi bạn sẽ vào chế độ bubblegum, chế độ này sẽ mở rộng các thanh, làm cho phạm vi của bạn rộng hơn rất nhiều!

Nếu những kẻ ác nhân tìm cách tiếp cận bạn, chúng sẽ tiếp tục đánh bạn cho đến khi bị đánh bại! Hãy coi chừng, vì thanh máu của bạn có hạn! Nếu Kid Danger bị đánh bại, Captain Man sẽ thế chỗ và tiếp tục cuộc chiến!

Chơi thêm nhiều game hành động hấp dẫn tại Okgamehay:

 

 

 

Thể Loại Games