Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Người Nhện Phiêu Lưu

Người Nhện Phiêu Lưu

  • 2.8K
Thoát Game

Người Nhện Phiêu Lưu

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Người Nhện Phiêu Lưu Online

Giới Thiệu Trò Chơi Người Nhện Phiêu Lưu

Người nhện phiêu lưu là một trò chơi tập hợp bộ 3 người nhện đến từ những vũ trụ khác nhau. Những siêu nhân tập hợp tại trò chơi ngày hôm nay trên OKGAMEHAY để thực hiện một loạt các nhiệm vụ khó nhằn mà không ai có thể thay họ làm được.  Bạn có sẵn sàng đồng hành cùng các chàng trai người nhện vượt qua những khó khăn sắp tới hay không?

Trong cuộc phiêu lưu hành động đầy kịch tính trên sân thượng, nhiệm vụ của bạn là tiếp tục mạng nhện để di chuyển cho đến khi đạt được mục tiêu của mình. Các nhiệm vụ bao gồm tìm đồ vật bị mất, thu hồi túi tiền bị đánh cắp và chiến đấu với kẻ thù xấu xa của thành phố. Để tránh bị thương, chỉ cần tránh va chạm vào các hộp và chướng ngại vật, và bạn sẽ sớm đạt được mục tiêu của mình!

Cách Chơi Trò Chơi Người Nhện Phiêu Lưu

Mỗi người nhện sẽ mang trong mình một tài năng đặc biệt, tuy nhiên họ không thể chiến đấu một mình mà phải dựa vào nhau để hỗ trợ lẫn nhau. Đó là do ba người nhện cùng có mặt tại đây ngày hôm nay.

Chạm vào Phím cách để nhảy qua chướng ngại vật hoặc thực hiện bước nhảy cao hơn nữa bằng cách nhấn nút hai lần. Nếu nhấn vào phím , bạn có thể tiêu diệt các đối tượng đang đến gần hoặc tập hợp đội nhóm của mình.

Trải nghiệm thêm nhiều trò chơi hấp dẫn tại OKGAMEHAY:

 

 

Thể Loại Games