Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Chiếm Lại Thành Phố

Chiếm Lại Thành Phố

  • 2.8K
Thoát Game

Chiếm Lại Thành Phố

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Chiếm Lại Thành Phố Online

Giới thiệu trò chơi:

Nếu bạn đang ở đây, thì tôi cá là bạn đang tìm kiếm một thử thách khác thường  trong trò chơi Chiếm Lại Thành Phố. Trò chơi này dành riêng cho những người rất tận tâm với mục tiêu và có thể vượt qua bất kỳ khó khăn nào trên đường đi, giống như Dipper và Mabel.

Nhiệm vụ chính là chiến đấu chống lại các thế lực xấu xa đang thống trị Gravity Falls và bắt đầu lây lan tất cả những tay sai quái vật kỳ lạ đó ra khắp nơi. Những người duy nhất có thể giúp bây giờ là hai anh hùng nhỏ của chúng ta, những người bạn trung thành của họ và bạn.

Cách chơi:

Chọn giữa cặp song sinh Dipper và Mabel tùy theo mức sức mạnh và tốc độ của chúng, tùy thuộc vào việc bạn cần một trong số màn chơi.  Cấp độ một là khá đơn giản, tất cả những gì bạn phải làm là sử dụng chuột . Để di chuyển, hãy nhấp và giữ vào bất cứ đâu bạn muốn, và nhân vật của bạn sẽ theo đó và tấn công bằng cách nhấp liên tục vào kẻ thù. Ngoài ra còn có một số cú đấm  đặc biệt, vuốt lên hoặc xuống để hạ gục chúng hoặc lên để tấn công chúng lên không trung, những đòn này sẽ đảm bảo cho bạn thêm điểm và sát thương.

Khi kể địch bị hạ gục, nó sẽ ngã xuống và hiển thị một con mắt chéo. Chỉ khi đó bạn mới có thể chắc chắn rằng nó sẽ không đánh trả nữa. Sau khi bạn đánh bại một vài kẻ địch đầu tiên, bạn sẽ chuyển sang giai đoạn tiếp theo. Ở đó, bạn sẽ phải đương đầu với những thứ nguy hiểm mới, nhưng đừng để bị chúng đe dọa. Họ chỉ trông đáng sợ và nguy hiểm.

Bất cứ khi nào bạn nhìn thấy những chiếc thùng nằm xung quanh, hãy phá vỡ chúng vì có thể chúng đang che giấu những món đồ tăng sức mạnh sẽ có ích trong trận chiến.

Khi kẻ thù chết, nó có thể để lại một số quả bóng màu cam hoặc xanh lam, hãy thu thập chúng để có thêm máu và điểm. Luôn luôn nhìn vào góc trên bên trái của màn hình vì có thanh máu và nó cho bạn biết bạn còn lại bao nhiêu mạng.

Chơi thêm nhiều game hành động hấp dẫn tại Okgamehay:

 

Thể Loại Games