Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Giải Cứu Norrisville High

Giải Cứu Norrisville High

phát hành bởi: Disney

  • 2.8K
Thoát Game

Giải Cứu Norrisville High

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Giải Cứu Norrisville High Online

Giới thiệu trò chơi:

Ôi không! Những con quái vật đáng sợ đang cố gắng chiếm lấy ngôi trường trong trò chơi Giải Cứu Norrisville High! Bạn đã bao giờ muốn trở thành một ninja? Nếu vậy, đã đến lúc chiến đấu bên cạnh bạn bè của bạn và cùng nhau tiêu diệt kẻ thù!

Đây là một trận chiến dữ dội, vì vậy bạn cần phải đề phòng mọi lúc. Hãy đứng lên chống lại lũ quái vật và cố gắng hết sức để tránh các cuộc tấn công của chúng bằng mọi giá! Để đánh bại chúng, bạn phải đánh vào điểm yếu của chúng cho đến khi thanh máu của chúng cạn kiệt. Hãy nhanh lên vì trường học sắp bị phá hủy!

Cách chơi:

Đã đến lúc bắt đầu trận chiến! Để đánh bại các sinh vật, bạn phải sử dụng và tránh các đòn tấn công của chúng. Hãy để ý những vòng tròn điểm yếu trên kẻ thù, sau đó chạm vào chúng để tấn công! Nếu bạn cần thay đổi vị trí để chạy trốn khỏi các cuộc tấn công sắp tới, chỉ cần nhấp vào một trong các vòng tròn màu xám.

Trở thành một anh hùng ninja là một công việc khó khăn, vì vậy bạn nên tập trung và đề phòng lũ quái vật! Trận chiến có nhịp độ nhanh, và bạn phải phản ứng nhanh nhất có thể.

Bạn chỉ có 3 mạng, vì vậy bạn nên cố gắng hết sức để giữ an toàn. Mỗi khi bạn bị đánh, bạn sẽ mất một mạng. Mục tiêu của bạn là giành chiến thắng trong trận chiến và chuyển sang giai đoạn tiếp theo. Tuy nhiên, nếu hết mạng, bạn sẽ phải chơi lại từ đầu.

Chơi thêm nhiều game hành động hấp dẫn tại Okgamehay:

Thể Loại Games