Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Ngăn Chặn Billy

Ngăn Chặn Billy

phát hành bởi: Teen Titans Go!

  • 2.8K
Thoát Game

Ngăn Chặn Billy

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Ngăn Chặn Billy Online

Giới thiệu trò chơi Ngăn Chặn Billy

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu trò chơi mới cực hấp dẫn đến với các bạn, với những ai là fan hâm mộ của Đội thiếu niên anh hùng Titans chắc chắn không thể bỏ qua.

Trò chơi ngăn chặn Billy là cơ hội dành cho bạn tham gia cùng năm anh hùng trẻ tuổi trong trận chiến lần này.

Nhân vật phản diện Billy lại một lần nữa lên kế hoạch tấn công thành phố. Hắn ta đã chế tạo ra một cỗ máy nhân bản để sao chép bản thân thành một đội quân đông đảo. Sắp tới bạn sẽ được chứng kiến một làn sóng quân dịch màu hồng rực rỡ chuẩn bị tràn vào trung tâm thành phố.

Trận chiến sẽ diễn ra ở một số địa điểm khác nhau ví dụ như tòa tháp Titans, thành phố Jump hoặc trụ sở chính của Brain. Bạn cũng sẽ được trải nghiệm nhập vai lần lượt 5 thành viên trong nhóm. Tuy nhiên khi mới bắt đầu trò chơi, ban chỉ có thể chơi với tư cách đội trưởng Robin trên tầng thượng tháp Titans. Sau khi kiếm được nhiều tiền thưởng, bạn có thể mở khóa nhiều địa điểm và các nhân vật khác nhau.

Cách chơi trò chơi Ngăn Chặn Billy

Dùng chuột hoặc vuốt trên màn hình để di chuyển nhân vật đi qua quân địch để tiêu diệt chúng.  Sau khi hoàn thành nhiệm vụ đó, bạn sẽ mở khóa một cấp độ mới với một địa điểm mới, nơi một thành viên mới của đội cần bạn giúp đỡ để đối phó với kẻ xấu của họ, cho đến khi tất cả bị đánh bại và bạn đã ghi được một điểm số lớn.

  •  Trên máy tính sử dụng chuột  để chơi.
  •  Trên điện thoại chạm  vào màn hình để chơi.

Trải nghiệm thêm một số trò chơi Hành Động trên OKGAMEHAY

Thể Loại Games