Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Nya Chiến đấu với đội quân cá mập

Nya Chiến đấu với đội quân cá mập

  • 2.8K
Thoát Game

Nya Chiến đấu với đội quân cá mập

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Nya Chiến đấu với đội quân cá mập Online

Giới thiệu trò chơi

Không chỉ các cậu bé mới có thể trở thành ninja cực giỏi. Nya ở đây để chứng minh điều này với chúng ta trong trò chơi Nya Chiến đấu với đội quân cá mập. Sức mạnh ở bên cạnh cô ấy khi mở đường cho cô ấy tiến tới trận thách đấu cuối cùng với Garmadon. Bạn có thể là người giúp cô ấy thành công trong nhiệm vụ của mình không?

Chiến binh cá mập ở khắp mọi nơi, bảo vệ chủ nhân của chúng. Nhưng Nya đủ khả năng để đánh bại tất cả. Và bạn cũng vậy. Không có gì có thể ngăn cản bạn đạt được mục tiêu của mình. Vậy bạn sẽ nói gì? Bạn có sẵn sàng cho thử thách này không? Tiến tới thế giới của ninja và cho chúng tôi thấy bạn có thể làm gì với những vũ khí đó.

Cách chơi

Chỉ cần nhấn các phím mũi tên ( vuốt trên mobile) tương ứng với hướng mà bạn muốn Nya tấn công. Bạn sẽ thấy mình ở một ngã tư với bốn nhánh. Kẻ thù có thể đến từ một trong số các hướng. Quan sát kỹ và nhấn nút khi kẻ thù đến gần.

Bạn sẽ chỉ có thể tấn công chúng khi chúng thấy mình ở khoảng cách gần Nya. Vì vậy, hãy kiên nhẫn và hành động nhanh chóng. Nếu họ tiếp cận bạn trước khi bạn đánh họ, bạn sẽ mất mạng. Hãy cẩn thận, bởi vì bạn chỉ có ba mạng ở mọi cấp độ.

Khi kết thúc các màn chơi, bạn sẽ phải chiến đấu với trùm của trò chơi. Tiết kiệm năng lượng của bạn và đảm bảo rằng bạn không mất mạng ở cấp độ cuối cùng. Bạn sẽ cần tất cả sức mạnh còn lại cho trận quyết đấu cuối cùng!!!

Thể Loại Games