Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Báo Động Nguy Hiểm

Báo Động Nguy Hiểm

  • 2.8K
Thoát Game

Báo Động Nguy Hiểm

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Báo Động Nguy Hiểm Online

Giới thiệu trò chơi Báo động nguy hiểm

Đã đến lúc kiểm tra kỹ năng logic của bạn trong trò chơi Báo động nguy hiểm! Khi đang tìm kiếm manh mối trong một nhà kho bỏ hoang, Ben 10 đã gặp phải một điều bất ngờ. Cậu bị mắc kẹt trong nhà kho và  hàng chục Vệ binh Robot Đỏ lao đến bao vây lấy cậu. Những con rô bốt tự động này chắc chắn sẽ là một trở ngại lớn trong kế hoạch của Ben.

Công việc của bạn là giúp người hùng tuổi teen dũng cảm nhất của chúng ta đánh bại từng tên lính canh cho đến tên cuối cùng. Kế hoạch là vậy nhưng bạ phải làm thế nào để thực hiện kế hoạch đó?? Nhiệm vụ của bạn sẽ là viết một đoạn mã để điều khiển Ben di chuyển và tấn công. Bạn có nghĩ mình đủ khả năng tính toán để hộ tống Ben vượt qua mê cung tối tăm và nguy hiểm này không? Hãy cùng bắt đầu trò chơi thôi!

Cách chơi trò chơi Báo động nguy hiểm

Đầu tiên, hãy xem chúng ta có những gì để chống lại đối thủ của mình. Để di chuyển Ben đi lại xung quanh hoặc để cậu ấy chiến đấu, bạn sẽ phải tạo một mã chứa thứ tự chính xác của mỗi hành động và mọi nước đi. Bạn có thể làm điều đó bằng cách chọn từ các điều khiển có sẵn ở cuối màn hình: di chuyển về phía trước, quay lại, leo cầu thang, v.v. Chỉ cần nhấp vào nó và nó sẽ tự thêm vào chương trình hoạt động của Ben.

Bây giờ bạn đã biết những điều cơ bản, mọi thứ sắp trở nên thú vị. Một khi bạn gặp Red Guard, bạn sẽ phải dùng đến một vài nắm đấm trong trò chơi! Bạn cũng có thể kéo màn hình bằng chuột để xem kẻ thù và chướng ngại vật nào đang chờ đợi phía trước. Hãy chắc chắn rằng Ben vẫn sẽ đnưgs vững cho đến bước cuối cùng!

Khi bạn tin tưởng rằng kế hoạch của mình sẽ hoạt động, bạn có thể nhấp vào nút Bắt đầu để kích hoạt đoạn mã của mình.  Tiếp tục tiêu diệt tất cả kẻ thù của bạn để giành chiến thắng trong trò chơi!

  •  Trên máy tính sử dụng chuột  để chơi.
  •  Trên điện thoại chạm  vào màn hình để chơi.

Trải nghiệm thêm nhiều trò chơi Hành Động trên OKGAMEHAY:

Thể Loại Games