Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Vương Quốc Nguy Hiểm

Vương Quốc Nguy Hiểm

phát hành bởi: LEGO

  • 2.8K
Thoát Game

Vương Quốc Nguy Hiểm

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Vương Quốc Nguy Hiểm Online

Giới thiệu trò chơi Vương Quốc Nguy Hiểm

Hãy sẵn sàng cho một cuộc hành trình hấp dẫn với trò chơi Vương Quốc Nguy Hiểm! Bạn sẽ có cơ hội khám phá một vũ trụ bí ẩn, lấy cảm hứng từ nền văn hóa Á Đông. Đồ họa ấn tượng và âm nhạc nhập vai sẽ khiến cuộc phiêu lưu này thực sự khó quên!

Bạn đã bao giờ muốn trở thành một ninja chưa? Đảm nhận vai Jay, một trong những chiến binh tài năng nhất trong vũ trụ Ninjago! Cậu ta sẽ cần phải điều hướng một môi trường ngoạn mục nhưng nguy hiểm, tìm ra vị trí của mình và trở về nhà. Hơn nữa, đồng đội của anh cũng lạc vào cõi xa lạ này. Bạn sẽ gặp nhiều nhân vật sẽ giúp bạn trên đường đi, như Cole và Master Okino. Hãy giúp Jay một tay và đưa anh ấy trở về nhà an toàn!

Cách chơi trò chơi Vương Quốc Nguy Hiểm

Trò chơi bao gồm ba cấp độ vui nhộn. Bạn đã sẵn sàng khám phá một khu rừng rùng rợn, những đỉnh núi băng giá và những bối cảnh nguy hiểm khác chưa? Bạn sẽ bắt đầu như một ninja bị lạc trong một vương quốc xa lạ. Cùng bắt đầu khám phá trò chơi ngay thôi!!

Sử dụng các phím mũi tên để di chuyển Jay. Nếu bạn muốn thực hiện một bước nhảy, tất cả những gì bạn cần làm là nhấn . Hãy cẩn thận, vì không có cú nhảy kép nào trong trò chơi này! Do đó, bạn cần tận dụng mọi đồ vật trong khung cảnh để đến nơi mình muốn để làm bước đệm. Ví dụ, bạn nên tìm kiếm những tảng đá và dùng chúng để giúp bạn đến những nơi cao.

Coi chừng! Có bẫy ở khắp mọi nơi. Những cây cầu tưởng chừng như an toàn có thể sụp đổ trong chốc lát và những tảng đá lăn có thể khiến bạn bị thương bất cứ lúc nào. Chú ý các chướng ngại vật và cố gắng hết sức trước khi bốn điểm máu của bạn bị cạn kiệt!

Những gì khác bạn nên biết

Bạn đã sẵn sàng để chiến đấu? Khi bạn đang chơi một trò chơi ninja, bạn sẽ phải đối mặt với một số kẻ thù hung dữ. Bạn có thể tin rằng hầu hết thời gian, bạn sẽ cần phải chiến đấu với nhiều kẻ thù cùng một lúc? Một số người trong số họ thậm chí sẽ bay trên các gói phản lực và bắn vào bạn từ trên trời. Nhấn nút chuột trái để vẽ thanh katana đôi của bạn, sau đó nhấp lại để bắt đầu chiến đấu!

Bạn có nhận thấy biểu tượng ở góc trên cùng bên phải của màn hình không? Bạn có thể lấp đầy thanh lốc xoáy bằng cách hạ xuống càng nhiều càng tốt. Khi tất cả bốn thanh chuyển màu trắng, bạn có thể nhấp vào biểu tượng lốc xoáy để tung ra một cuộc tấn công vô cùng mạnh mẽ. Thật tuyệt vời phải không!

Bạn có thể khám phá bí ẩn của trò chơi và đoàn tụ tất cả các đồng đội của bạn? Khám phá bản chất thực sự của vương quốc kỳ lạ mà bạn đã đặt chân đến và thu thập cả ba chìa khóa quan trọng để ra ngoài! Chỉ một chiến binh Ninjago mạnh mẽ và có kỹ năng mới có thể thành công. Đừng chần chừ nữa và bắt đầu chơi để trở thành một ninja mạnh mẽ!

Thể Loại Games