Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Bóng Đỏ Bóng Xanh

Bóng Đỏ Bóng Xanh

  • 2.8K
Thoát Game

Bóng Đỏ Bóng Xanh

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Bóng Đỏ Bóng Xanh Online

Giới thiệu trò chơi:

Ôi không! Công chúa đã bị bắt cóc, và bạn phải đưa cô ấy trở lại trong trò chơi Bóng Đỏ Bóng Xanh. Người bạn đỏ nhỏ của bạn đang tận hưởng một ngày đi chơi với bạn gái của mình thì kẻ ác bắt được cô ấy. Hãy cùng tham gia vào cuộc phiêu lưu vui nhộn này và cùng nhau đánh bại Vua bóng xanh độc ác!

Để đưa công chúa trở lại, bạn cần phải thực hiện một cuộc rượt đuổi hoang dã và lên đến tầng cao nhất của tòa nhà. Để làm được điều này, bạn sẽ phải sử dụng các kỹ năng sinh tồn của mình và giữ an toàn. Có rất nhiều nguy hiểm và trở ngại trên đường đi, nhưng bạn phải vượt qua tất cả. Bạn sẽ có thể hoàn thành nhiệm vụ?

Cách chơi:

Trước khi bắt đầu cuộc phiêu lưu, bạn nên hiểu những điều cơ bản. Để di chuyển, bạn có thể sử dụng phím ⬅️➡️ hoặc chạm vào màn hình bằng . Bạn phải vượt qua các chướng ngại vật và đến được lối ra một cách an toàn.

Bạn phải hoàn thành 50 màn chơi khác nhau để đánh bại Vua bóng xanh độc ác và giải cứu công chúa. Lấy chìa khóa ở mỗi cấp độ, sau đó đến cánh cửa để mở khóa phòng tiếp theo. Bạn sẽ bắt đầu nhiệm vụ với 10 mạng sống, và bạn nên cố gắng đừng lãng phí chúng. Khi tất cả chúng đã biến mất, bạn sẽ phải chơi lại trò chơi từ giai đoạn đầu tiên.

Các cấp độ sẽ ngày càng khó hơn khi bạn tiếp tục chơi. Bạn sẽ gặp nhiều chướng ngại vật, chẳng hạn như gai, bánh xe di chuyển… Hãy nhớ rằng bạn có thể dành thời gian và nghĩ ra chiến lược cho từng giai đoạn. Kỹ năng của bạn chắc chắn sẽ tiếp tục được cải thiện!

Nếu bạn cần thêm một số trợ giúp, bạn có thể cố gắng nhặt thêm mạng sống. Chúng thường sẽ xuất hiện ở mọi cấp độ bạn mở khóa. Cố gắng đừng vội vàng, nếu không bạn có thể rơi vào bẫy. Sử dụng cơ hội của bạn một cách cẩn thận, và bạn sẽ có thể đến tầng cuối cùng!

Bóng đỏ đang chờ đợi sự giúp đỡ của bạn! Tham gia một cuộc rượt đuổi ly kỳ và đoàn tụ bạn của bạn với công chúa.

Chơi thêm nhiều game phiêu lưu hấp dẫn tại Okgamehay:

 

Thể Loại Games