Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Rắn Và Thang

Rắn Và Thang

  • 2.8K
Thoát Game

Rắn Và Thang

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Rắn Và Thang Online

Giới thiệu trò chơi

Rắn và Thang là một trò chơi cờ xúc sắc dựa trên bàn cờ có 100 ô vuông. Người chơi phải đi đến đỉnh cao nhất sau những lần đổ xúc sắc..

Trong lịch sử, trò chơi được sử dụng để dạy cho trẻ em những giá trị đạo đức cơ bản. Những chiếc thang đại diện cho những đức tính tốt trong khi những con rắn của sự nguy hiểm. Ngày nay, bạn có thể xem nó như một phép ẩn dụ cho cuộc hành trình của cuộc sống với tất cả những thăng trầm của nó.

Cách chơi

Chơi với tối đa 6 người chơi

Chọn màu của bạn, tung xúc xắc và di chuyển quân cờ . Nếu bạn đổ được 6, bạn sẽ nhận thêm một lượt đổ khác miễn phí. Bạn có thể chơi Rắn và Thang với tối đa 6 người bạn hoặc chơi với máy

Leo thang – tránh rắn

Có những cái thang và những con rắn có độ dài khác nhau nằm rải rác xung quanh bàn cờ. Hạ cánh trên một con rắn khiến bạn trượt xuống tấm ván, trong khi bạn có thể leo lên những chiếc thang mà bạn hạ cánh.

Máng và thang

Trò chơi này cũng bao gồm Máng và Thang. Đây là trò chơi tương tự nhưng thay vào đó, có máng trượt thay vì rắn. Đây là một phiên bản tuyệt vời thân thiện với trẻ em của trò chơi và là phiên bản phổ biến nhất ở Mỹ.

Thể Loại Games