Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Cờ Ca Rô Connect 4

Cờ Ca Rô Connect 4

  • 2.8K
Thoát Game

Cờ Ca Rô Connect 4

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Cờ Ca Rô Connect 4 Online

Giới thiệu trò chơi

Đừng bỏ lỡ trò chơi Connect 4 nếu bạn đang muốn thử kiểm tra trí thông minh của mình. Bạn đang buồn chán và cô đơn, đang tìm cách giết thời gian? Có thể bạn đã mời một người bạn và muốn tìm một trò chơi thú vị và đầy thử thách để chơi cùng nhau. Bắt đầu chơi và tìm hiểu xem trí thông minh và tư duy chiến lược của bạn có hơn đối thủ của mình hay không?

Tất cả những gì bạn cần làm là sắp xếp bốn vòng tròn màu đỏ của bạn thành một hàng. Mặc dù thoạt nghe có vẻ dễ như ăn bánh, nhưng bạn sẽ sớm nhận ra rằng trò chơi này là một bài kiểm tra thực sự về kỹ năng, sự nhanh nhạy và trí thông minh. Bạn đã sẵn sàng để thử chưa?

Cách chơi

Bắt đầu bằng cách quyết định chọn một trong hai chế độ trò chơi phù hợp nhất với tâm trạng của bạn. Bạn có thể chọn đấu với máy tính hoặc thách đấu với bạn bè. Nếu bạn chọn chơi với máy, bạn nên biết rằng bạn đang đối đầu với một đối thủ rất giỏi. Máy tính sẽ tận dụng mọi sai lầm mà bạn có thể mắc phải.

Các quy tắc rất đơn giản. Bạn có nhận thấy lưới 6 x 7 không? Mỗi người chơi sẽ lần lượt thả một viên gạch tròn của mình vào các lỗ ở trên cùng màn hình. Những vòng tròn màu đỏ hoặc vàng sẽ rơi thẳng xuống vị trí thấp nhất có thể.

Mục tiêu là phải có được một hàng ngang gồm bốn ô cùng màu. Chú ý, bạn có thể sắp xếp 4 ô theo cách bạn muốn, cho dù đó là theo chiều ngang, chiều dọc hay thậm chí theo đường chéo. Tuy nhiên, bạn sẽ thua trò chơi nếu đối thủ của bạn đạt được mục tiêu này trước. Do đó, hãy chơi một cách nhanh chóng và khôn ngoan để giành chiến thắng trong trò chơi.

Thể Loại Games