Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Đi Qua Đường Hầm

Đi Qua Đường Hầm

  • 2.8K
Thoát Game

Đi Qua Đường Hầm

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Đi Qua Đường Hầm Online

Giới thiệu trò chơi Đi qua đường hầm

Trò chơi Đi qua đường hầm là một tựa game giải trí cực kì hấp dẫn và thú vị trên website OKGAMEHAY của chúng tôi. Với luật chơi đơn giản cùng lối chơi dễ hiểu, trò chơi chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn học sinh và nhân viên văn phòng những phút giây giải trí hiệu quả.

Trò chơi Đi qua đường hầm xoay quanh một quả tên lửa đang lao đi vun vút trong một đường hầm đầy rẫy các cửa chốt. Nếu bạn từng xem những bộ phim về tội phạm bỏ trốn theo đường ống thông gió, hẳn bạn sẽ thấy rất quen thuộc với đường hầm trong trò chơi. Tuy nhiên các cánh cửa trong đường hầm của chúng ta không chỉ đa dạng về hình dạng lối thoát và còn xoay chuyển liên tục, gây khó khăn cho người chơi. Trò chơi yêu cầu bạn dụng hết sự khéo léo và nhanh tay nhanh mắt của mình để luồn lách qua những vật cản đó. Bạn sẽ không có thêm mạng, vì vậy chỉ cần 1 va chạm vào cửa chốt thay vì lách qua, quả tên lửa sẽ phát nổ và bạn sẽ phải chơi lại từ đầu.

Cách chơi trò chơi Đi qua đường hầm

Người chơi sử dụng chuột hoặc chạm tay vào màn hình để điều khiển tên lửa di chuyển 180 theo đường hầm hình tròn. Luồn lách qua các ô trống trên cánh cửa để vượt qua và đi tiếp. Nếu đụng phải cửa thì bạn sẽ thua trò chơi.

  •  Trên máy tính sử dụng chuột  để chơi.
  •  Trên điện thoại chạm  vào màn hình để chơi.

Trải nghiệm thêm nhiều tựa game Trí Tuệ trên OKGAMEHAY:

 

 

Thể Loại Games