Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Gấu trúc phiêu lưu

Gấu trúc phiêu lưu

  • 2.8K
Thoát Game

Gấu trúc phiêu lưu

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Gấu trúc phiêu lưu Online

Giới thiệu trò chơi:

Nếu bạn thích những trò chơi phiêu lưu giải đố thú vị, thì trò Gấu trúc phiêu lưu  trong series game We are Bears là dành cho bạn. Đây là tất cả về việc 3  chú gấu đang tìm cách thoát khỏi một nơi có đủ loại cạm bẫy và câu đốhóc búa nhất. Bạn cần phải giải quyết để giúp họ tìm ra lối thoát. Bởi vì bạn cần phải suy nghĩ một chút trước khi làm bất cứ điều gì, sự hài lòng khi bạn xoay sở để đến được cửa thoát hiểm thậm chí còn lớn hơn.

Có một điều thậm chí còn tuyệt vời hơn về trò chơi này: nó có các nhân vật hoạt hình yêu thích của bạn, những chú gấu nổi tiếng. Grizz, Panda và Ice Bear bị mắc kẹt tại, và họ phải tìm cách thoát ra khỏi nơi kỳ lạ và dường như bị bỏ hoang này. Bạn có thể giúp họ trốn thoát trước khi quá muộn?

Cách chơi:

Lúc đầu, bạn sẽ chỉ bắt đầu với Grizz. Anh ta là người luôn có một chiếc bụng đói trong số ba người, vì vậy anh ta sẽ là người duy nhất để thu thập burritos. Để hoàn thành cấp độ, bạn cần thu thập càng nhiều càng tốt bất cứ khi nào bạn nhìn thấy chúng.  Tuy nhiên, phần quan trọng hơn là tìm ra lối thoát. Mỗi lối ra được che giấu bằng cách nào đó, và chúng chỉ có thể được mở nếu một số điều kiện được đáp ứng.

Khi bạn chơi, cuối cùng bạn sẽ tìm thấy hai chú gấu còn lại. Sau khi được tìm thấy, họ sẽ đồng hành bên bạn cho đến cuối trò chơi. Thật không may, bạn không thể điều khiển tất cả họ cùng một lúc và bạn sẽ phải chuyển đổi giữa chúng, điều này sẽ tốn một chút thời gian.

  • Trên máy tính sử dụng  ⬅️ ➡️ để di chuyển, 🇨 để nhảy, 🇽 để sử dụng kỹ năng đặc biệt của mỗi chú gấu, 1️⃣2️⃣3️⃣ để chuyển đổi giữa các chú gấu.
  • Trên điện thoại vào các phím ảo và  xoay ngang màn hình để chơi.

Mỗi chú gấu có thể làm điều gì đó khác nhau:

Grizz có thể leo trèo.

Panda có thể thiết lập bất kỳ bảng điều khiển nào điều khiển các nền tảng di chuyển.

Ice Bear có thể nâng hộp.

Sử dụng khả năng của họ để thoát khỏi những tình huống khó khăn.

 

Thể Loại Games