Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Đua Xe 2 Bánh

Đua Xe 2 Bánh

  • 2.8K
Thoát Game

Đua Xe 2 Bánh

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Đua Xe 2 Bánh Online

Giới thiệu trò chơi:

Grizzly, Panda và Ice Bear đã gặp rắc rối trong trò chơi Đua Xe 2 Bánh! Họ muốn được xếp hàng đầu tiên để mua đồ ăn từ một chiếc xe tải, nhưng thay vào đó, họ đã khiến người dân địa phương tức giận! Để khiến mọi người yêu quý họ lại một lần nữa, Nom Nom đã đề nghị những chú gấu tham gia cuộc Đua Xe 2 Bánh của anh ấy!

Cách Chơi:

Công việc của bạn ở đây là chơi như những người bạn gấu dễ thương và làm cho cuộc đua của họ trở nên thú vị nhất có thể! Để nhận được giải thưởng của Nom Nom và làm cho họ được yêu quý trở lại, Grizzly, Panda và Ice Bear phải kiếm được mười triệu lượt thích trên video của họ!

Mọi thứ bạn làm để buổi phát trực tiếp trở nên thú vị sẽ giúp bạn kiếm được nhiều điểm hơn. Bạn không nên chỉ tập trung vào việc thu thập tiền thưởng! Ví dụ: nếu bạn đi theo con đường cao hơn, những con gấu có thể thực hiện động tác nhào lộn trước khi tiếp đất, đổi lại sẽ nhận được nhiều lượt thích!

Các giai đoạn sẽ ngày càng trở nên khó khăn hơn! Khi điều đó xảy ra, bạn nên từ từ và cố gắng đi đúng hướng. Bạn chỉ có thể chơi lại 3 lần mỗi cuộc đua. Nhiều hơn thếnữa và bạn sẽ thua, phải bắt đầu lại thử thách.

  • Trên máy tính sử dụng phím ⬆️ để tăng tốc; ⬇ để phanh
  • Trên điện thoại, chạm vào các phím điều hướng trên màn hình để chơi.
Thể Loại Games