Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Gumball Trượt Ván

Gumball Trượt Ván

phát hành bởi: The Amazing World of Gumball

  • 2.8K
Thoát Game

Gumball Trượt Ván

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Gumball Trượt Ván Online

Giới thiệu trò chơi:

Bạn có yêu thích sự mạo hiểm của trượt  bộ môn trượt ván hay không? Nếu vậy, hãy chơi thử trò chơi Gumball Trượt Ván và sẵn sàng đạt tốc độ điên cuồng! Một số kẻ liều lĩnh yêu thích của bạn đã tập hợp cho giải đấu và chỉ kẻ vĩ đại nhất mới giành được vị trí đầu tiên. Bạn đã sẵn sàng để chọn một nhân vật và giúp bạn thân của mình trở thành người chiến thắng?

game-gumball-truot-van

Cách chơi:

Cuộc phiêu lưu hôm nay là một game đua xe cổ điển, trong đó bạn phải cố gắng hết sức để vượt qua mọi đối thủ và về đích. Chọn một nhân vật, hoàn thành tất cả năm giai đoạn và hướng tới vị trí dẫn đầu! Thành tích của bạn càng tốt, giải thưởng sẽ càng cao dành cho đội của bạn! Bạn có tự tin vào kỹ năng trượt ván của mình?

Bước đầu tiên là chọn vận động viên của bạn! Bạn có thể chọn các nhân vật từ các chương trình như The Amazing World of Gumball, Teen Titans, We Bare Bears, Ben 10 và nhiều chương trình khác! Mỗi người bạn của bạn sẽ có số liệu thống kê khác nhau khi bắt đầu, nhưng bạn có thể nâng cấp chúng khi kiếm được nhiều tiền hơn. Sau khi bạn đã lựa chọn, đã đến lúc tham gia giải đấu!

  • Trên máy tính sử dụng phím ⬅️➡️ để chơi.
  • Trên điện thoại chạm vào màn hình để chơi
Thể Loại Games