Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Xe địa hình Rigby 2

Xe địa hình Rigby 2

  • 2.8K
Thoát Game

Xe địa hình Rigby 2

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Xe địa hình Rigby 2 Online

Giới thiệu trò chơi:

Người bạn điên rồ Rigby của bạn đã trở lại với cuộc phiêu lưu thú vị trong trò chơi đua xe mạo hiểm Xe địa hình Rigby 2! Chú gấu mèo lập dị đã biến thành một chiếc xe đạp thể thao và nó đã sẵn sàng cho mọi cuộc đua. Hãy tham gia những đường đua vui nhộn cùng với Rigby nhé!

game-rigbmx-2

Cách chơi:

Cũng giống như bất kỳ trò chơi phiêu lưu nào khác, bạn sẽ cần phải nỗ lực để hoàn thành thử thách! Rigby, người đã trở thành một chiếc xe đạp BMX, cần phải vượt qua các con dốc và về đích. Công việc của bạn là điều khiển người bạn của mình vượt qua một mê cung điên cuồng đầy chướng ngại vật và giúp anh ta đi đến cuối cùng. Đạp xe, thực hiện một số thủ thuật thú vị và thoát khỏi một thế giới kỳ lạ!

Để điều khiển xe đạp và trợ giúp Rigby, tất cả những gì bạn phải làm là nhấn phím ⬅️➡️ để di chuyển. Nếu bạn cần tăng thêm tốc độ, đừng lo lắng! Bạn có thể giữ phím   và gấu mèo sẽ bắt đầu quẫy đuôi. Có vẻ vui phải không?

Trò chơi có sáu màn chơi mới để bạn thử! Các thử thách khác nhau, nhưng bạn vẫn sẽ gặp bạn bè của mình, chẳng hạn như Death, Pops hoặc Skips. Hãy chú ý đến các mũi tên, đi theo con đường và đến cuối mê cung điên rồ này! Bạn sẽ gặp thêm nhiều diễn viên của The Regular Show trên đường đi.

Để vượt qua mỗi màn chơi, bạn sẽ cần phải vượt qua một chướng ngại vật đầy màu sắc nhưng siêu thực và đi qua tất cả các trạm kiểm soát để đến cuối. Tất nhiên, có rất nhiều thử thách trên đường đi, như rào cản di chuyển, đỉnh núi cao hoặc hố mà bạn có thể rơi vào! Hãy coi chừng những trở ngại và đạp xe một cách nhanh chóng và an toàn! Nếu bạn cần khởi động lại màn chơi, bạn có thể thực hiện việc này bằng cách nhấn phím 🇷 .

Thể Loại Games