Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Bầu Trời Đêm Tỏa Sáng

Bầu Trời Đêm Tỏa Sáng

  • 2.8K
Thoát Game

Bầu Trời Đêm Tỏa Sáng

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Bầu Trời Đêm Tỏa Sáng Online

Giới thiệu trò chơi:

Trong Bầu Trời Đêm Tỏa Sáng, các Teen Titans đã bị bắt cóc và Cyborg phải sử dụng sức mạnh của âm nhạc để giải thoát họ! Các thiếu Titans đã bị bắt cóc trong trò chơi Đêm nhạc chiến đấu, và Cyborg phải sử dụng sức mạnh của âm nhạc để giải thoát các bạn của mình! Các thiếu niên Titan hiện đang bị giam cầm trong hang ổ của một kẻ ác, nhưng Cyborg vẫn được tự do! Trên đường đến với đồng đội, anh ấy đã chọn đi xe máy và nghe album hay nhất từ ​​trước đến nay! Anh ấy lái xe của mình trong suốt chặng hành trình và tránh xa các mối nguy hiểm trên đường! Bạn có thể dồng hành cùng Cyborg trong thử thách lần này không?

Vào vai Cyborg, người sử dụng sức mạnh của âm nhạc để cứu các Teen Titans! Lái chiếc mô tô để thực hiện những bước nhảy tốt nhất và phóng những cú lao mạnh mẽ để hạ gục đối thủ xấu xa. Ngoài ra, các băng ghi âm rất quan trọng để thu thập vì chúng giữ cho dòng chảy âm nhạc của chuyến đi tiếp tục, vì vậy hãy thu thập chúng càng nhiều càng tốt! Bạn chỉ ba mạng sống, vì vậy đừng lãng phí chúng nếu không bạn sẽ thua và phải chơi lại từ đầu.

Sau khi thu thập được nhiều điểm thưởng, chiếc mô tô của bạn sẽ biến hình thành một chú kì lân xinh đẹp thực hiện những cú nhảy mạnh mẽ. Bạn còn chờ đợi gì nữa, hãy bắt đầu ngay thôi!

Cách chơi:

Đầu tiên là phím Mũi tên lên, giúp Cyborg nhảy và tránh rơi xuống hố. Bạn cũng có thể sử dụng bước nhảy để thu thập các băng ghi âm. Khi bạn thu thập một số lượng nhất định trong số này, chiếc xe sẽ biến thành Rô bốt kỳ lân! Rất điên rồ đúng không?

Thứ hai, phím Mũi tên phải được sử dụng để tăng tốc trong một khoảng thời gian ngắn. Bạn thậm chí có thể sử dụng kiểu di chuyển này để đánh bại con quái vật coi thường âm nhạc! Nếu bạn đâm vào con quái vật mà không tiêu diệt nó, chiếc mô tô sẽ vỡ tan và trò chơi kết thúc. Nếu điều đó xảy ra, bạn sẽ phải chơi một trò chơi mới từ đầu.

  • Trên máy tính sử dụng phím ⬆️ để nhảy, ➡️ để thực hiện những cú lao đầy sức mạnh.
  • Trên điện thoại chạm  xoay ngang màn hình để chơi.

Chơi thêm nhiều game đua xe hấp dẫn khác tại Okgamehay:

 

Thể Loại Games