Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Vòng Xoáy Bí Ẩn

Vòng Xoáy Bí Ẩn

phát hành bởi: Disney

  • 2.8K
Thoát Game

Vòng Xoáy Bí Ẩn

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Vòng Xoáy Bí Ẩn Online

Giới thiệu trò chơi:

Hãy chơi thử trò chơi Vòng Xoáy Bí Ẩn và sẵn sàng đối mặt với một vũ trụ kỳ lạ và độc đáo. Trò chơi xoay quanh cuộc phiêu lưu của hai anh em sinh đôi là Mabel và Dippervới một mối liên kết độc đáo. Họ đi sâu vào một thế giới bí ẩn, nơi sinh sống của những sinh vật kỳ lạ, những cuốn sách cổ và những lời nguyền cổ xưa.

Bạn có thể tin rằng lần này họ đã bị mắc kẹt trong một mớ hỗn độn của cái ác không? Họ chỉ có thể thoát ra khi họ có sự phối hợp hoàn hảo. Bạn có nghĩ rằng mình có thể theo kịp những cuộc phiêu lưu kỳ lạ của họ và sống sót trước những thế lực kỳ lạ trong Vòng Xoáy Bí Ẩn không?

Cách chơi:

Trò chơi bao gồm 30 cấp độ thú vị và đầy thử thách. Mục đích của mỗi cấp độ rất đơn giản: hướng dẫn hai anh em sinh đôi về phía vòng xoáy bí ẩn màu hồng. Bạn sẽ cần điều khiển cả hai anh em cùng một lúc bằng cách sử dụng màn hình chia đôi. Hơn thế nữa, họ cần đến vòng xoáy cùng lúc để có thể đến cấp độ tiếp theo.

  • Trên máy tính sử dụng ⬅️➡️ để di chuyển, để nhảy.
  • Trên điện thoại chạm vào các phím ảo và  xoay ngang màn hình để chơi.

Cách chơi thoạt đầu có vẻ cực kỳ đơn giản. Tuy nhiên, bạn sẽ sớm thấy rằng mọi thứ không dễ dàng như lúc đầu. Hai nhân vật sẽ di chuyển cùng một lúc, ngay cả khi họ ở trong các môi trường khác nhau. Các cấp độ về sau sẽ có nhiều bẫy nguy hiểm ở những vị trí bất ngờ. Nếu  một trong hai người của cặp song sinh bị thương, bạn sẽ phải bắt đầu lại màn chơi!

Chơi thêm nhiều game phiêu lưu hấp dẫn tại Okgamehay:

Thể Loại Games