Chiến binh Polynesia  – Moana: Kakamora Kaos

Chiến binh Polynesia – Moana: Kakamora Kaos

phát hành bởi: Disney

  • 2.8K
Thoát Game

Chiến binh Polynesia – Moana: Kakamora Kaos

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Chiến binh Polynesia – Moana: Kakamora Kaos Online

Giới thiệu trò chơi:

Lãnh đạo một nhóm Chiến binh Polynesia hung dữ trong trò chơi Chiến binh Polynesia – Moana: Kakamora Kao. Bạn đã bao giờ tự hỏi một ngày trong cuộc đời của một người lính Polynesia trông như thế nào chưa? Bạn đã bao giờ muốn lên một trong những con tàu của họ và ra trận chưa? Bây giờ bạn có cơ hội để làm điều đó.

Chỉ những người dũng cảm nhất và có kỹ năng nhất mới có thể chiến đấu để bảo vệ hòn đảo của họ và tù trưởng. Sống sót qua các chướng ngại vật trên tàu và chứng minh rằng bạn có những gì nó cần.

chien-binh-Polynesia

Cách chơi:

Cùng học cách điều khiển nhóm chiến binh Polynesia nhé. Sự phối hợp nhịp nhàng sẽ giúp bạn thành công. Trong hành trình hướng tới Tháp Canh của con tàu, bạn sẽ gặp rất nhiều nguy hiểm. Hãy coi chừng những ngọn giáo. Chỉ cần một động tác sai trong khi nhảy, bạn sẽ mất một trong những mạng của mình. Lửa và đạn rơi cũng sẽ làm tổn thương các thành viên của bạn.

Thời gian là điều cốt yếu. Ở đầu màn hình, bạn có thể kiểm tra thời gian. Để cải thiện hiệu suất của bạn và bỏ qua một vài giây, bạn có thể thu thập tiền thưởng. Chỉ cần chú ý đến các ngôi sao màu xanh nằm rải rác trên cấp độ.

  • Trên máy tính sử dụng các phím ⬅️⬆️➡️ để di chuyển.
  • Trên điện thoại chạm  và  xoay ngang màn hình để chơi.

Chơi thêm nhiều game vui nhộn thú vị tại Okgamehay:

 

 

Thể Loại Games