Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Mario Cổ Điển

Mario Cổ Điển

  • 2.8K
Thoát Game

Mario Cổ Điển

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Mario Cổ Điển Online

Giới thiệu trò chơi

Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu một trong những tựa game hay nhất mọi thời đại chưa? Trò chơi Super Mario Cổ điển sẽ giúp bạn về quãng thời gian tuổi thơ vô giá khi chia sẻ tay cầm điều khiển với người bạn thân của mình.

Tin tốt là bây giờ bạn có thể chơi trên mọi nền tảng. Bạn sẽ cần điều khiển Mario qua nhiều cấp độ trong nỗ lực tiếp cận Bowser và cứu công chúa Peach (hay còn gọi là Toadstool).

Cách chơi

Sử dụng ⬅️ ➡️⬆️ ⬇ để di chuyển, Shift để ném cầu lửa

Dọc theo tuyến đường, có rất nhiều đồng xu mà Mario có thể thu thập để đổi điểm, vì vậy hãy cố gắng đừng bỏ lỡ đồng xu nào. Đồng thời, những viên gạch được đánh dấu chấm hỏi có thể ẩn giấu nhiều đồng xu hoặc vật phẩm đặc biệt hơn, vì vậy hãy giúp Mario đập vào đầu những viên gạch đó.

Đôi khi, ngay cả những thứ trông có vẻ như một viên gạch thông thường cũng có thể thực sự chứa một số vật phẩm hoặc tiền xu quý hiếm, vì vậy tốt nhất bạn nên phá vỡ mọi thứ.

Khi nói đến kẻ thù, cũng có rất nhiều kẻ thù. Tùy thuộc vào tình huống, Mario có thể sử dụng các chiến lược khác nhau để đánh bại chúng:

  • Nhảy lên đầu: Điều này sẽ luôn thực hiện công việc chống lại những kẻ thù như Goombas hoặc Koopas thông thường. Tuy nhiên, nó có thể phức tạp hơn khi sử dụng để chống lại những kẻ thù mạnh hơn, chẳng hạn như Koopas đang bay.
  • Đánh vào những viên gạch: Mario cũng có thể đánh vào viên gạch bên dưới kẻ thù để hạ gục hắn.
  • Bắn quả cầu lửa: Đây là cách hiệu quả nhất để hạ gục bất kỳ kẻ thù nào. Tuy nhiên, khả năng này phải được bật trước vì nó không có sẵn.

 

Thể Loại Games