Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Tên trộm thông minh 3 – Bob The Robber 3

Tên trộm thông minh 3 – Bob The Robber 3

  • 2.8K
Thoát Game

Tên trộm thông minh 3 – Bob The Robber 3

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Tên trộm thông minh 3 – Bob The Robber 3 Online

Giới thiệu trò chơi:

Tên trộm thông minh 3 là phần thứ 3 trong loạt trò chơi Tên trộm thông minh, trong đó Bob bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới. Những kỹ năng của anh đã lọt vào mắt xanh của một cơ quan tình báo quân đội và họ đã mời anh làm việc. Bây giờ anh ta có một vụ trộm lớn không giống ai để hoàn thành! Đeo mặt nạ của bạn và giúp anh ta khám phá những bí ẩn của căn cứ tuyệt mật khi bạn hoàn thành hết cấp độ này đến cấp độ khác!

Cách chơi:

Bob đã sẵn sàng đối mặt với bất cứ điều gì mà một căn cứ quân sự tối mật đã chuẩn bị sẵn cho những kẻ đột nhập tham lam! Mục tiêu của bạn là khám phá tất cả các tài liệu bí mật ẩn trong mỗi cấp độ khi bạn cố gắng tiếp cận kho tiền. Một căn cứ tuyệt mật sẽ không hoàn chỉnh nếu không có camera an ninh, lực lượng bảo vệ cứng rắn và nhiều chướng ngại vật điện tử được thiết kế để ngăn chặn những kẻ xâm nhập.

Vụ trộm này sẽ không dễ dàng nhưng Bob vẫn quyết tâm hoàn thành công việc. Camera an ninh có thể bị lừa! Họ không thể nắm bắt những gì họ không thể nhìn thấy! Sử dụng bóng tối để ẩn và đứng yên cho đến khi bạn có thể tiến tới nơi an toàn! Không ai có thể nhìn thấy bạn khi ở trong bóng tối.

Quầng thâm dưới mắt của những người lính canh và những chuyển động chậm chạp đã cho thấy điều kiện làm việc tồi tệ của nơi này. Chờ thời điểm thích hợp để đánh bất tỉnh chúng. Hãy cẩn thận mặc dù họ có vẻ buồn ngủ, nhưng lính canh vẫn là những kẻ to khỏe, và nếu họ bắt được bạn, họ sẽ không để bạn đi.

Một loại chướng ngại vật khác mà bạn phải tìm ra là những cánh cửa bị khóa. Bob có thể sử dụng bộ chọn khóa đáng tin cậy của mình để mở hầu hết các ổ khóa, nhưng đối với một số cửa điện tử, anh ta sẽ cần thử một cách tiếp cận khác.

  • Trên máy tính sử dụng  để chơi
  • Trên điện thoại chạm  vào màn hình để chơi.
Thể Loại Games