Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Tên trộm thông minh 2 – Bob The Robber 2

Tên trộm thông minh 2 – Bob The Robber 2

  • 2.8K
Thoát Game

Tên trộm thông minh 2 – Bob The Robber 2

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Tên trộm thông minh 2 – Bob The Robber 2 Online

Giới thiệu trò chơi:

Tham gia một cuộc phiêu lưu bất ngờ trong Tên trộm thông minh 2. Ai nói rằng tất cả những tên trộm đều xấu thì rõ ràng là chưa gặp Bob. Thành phố đang gặp nguy hiểm và có vẻ như tất cả các anh hùng khác đang bận giải quyết những việc khác. Lần này Bob phải giải quyết các vấn đềđể cứu lấy thành phố. Giúp tên trộm địa phương để cứu thành phố trong cuộc phiêu lưu trộm cắp lén lút này!

game-ten-trom-thong-minh-2

Cách chơi:

Một tên trộm cứu thành phố là một chuyện không phổ biến nhưng không có gì là bình thường trong công việc của Bob. Anh ấy rất vui khi sử dụng tốt khuynh hướng kleptomaniac của mình và với sự giúp đỡ của bạn, anh ấy có thể loại bỏ mọi tội ác.

Hãy chuẩn bị để tham quan thành phố từ một góc nhìn mà bạn chưa từng có. Tên trộm thông minh 2 có 10 cấp độ khác nhau, mỗi cấp độ đều có camera an ninh, lính canh, cửa bẫy và hơn thế nữa!

Mỗi cấp độ có một mục tiêu bạn phải hoàn thành để vượt qua cấp độ. Thông thường, điều này xoay quanh việc ăn cắp một mặt hàng cụ thể mà không bị bắt. Đường dẫn đến mục tiêu cấp độ sẽ bị chặn bởi cửa khóa, bảo vệ tuần tra và camera an ninh. Bạn có thể sử dụng khóa chọn của mình để mở khóa cửa. Vượt qua các vệ sĩ tuần tra là một chút khó khăn hơn.

Ẩn trong bóng tối cho đến khi bạn tìm thấy cơ hội, lẻn vào từ phía sau và hạ gục anh ta. Camera an ninh đưa ra một thách thức của riêng chúng. Mỗi chiếc đều có một điểm mù ngay bên dưới điểm xoay của camera. Đứng chính xác ở điểm mù này mà không di chuyển sẽ giúp bạn không bị phát hiện. Trong các phòng có camera an ninh, bạn cũng sẽ tìm thấy những bóng đen mà bạn có ẩn nấp ở đó.

Một khi bạn đã vượt qua các camera, một thử thách mới sẽ xuất hiện dưới dạng cửa điện tử. Bạn sẽ phải phá  bảng mạch để mở khóa chúng. May mắn thay, bạn có thể tìm thấy các tiện ích bổ sung trong các cấp độ hoặc mua các tiện ích mới từ cửa hàng với số tiền bạn đã trộm trong mỗi cấp độ.

  • Trên máy tính, sử dụng 🇼 🇦 🇸 🇩 hoặc ⬅️ ➡️⬆️ ⬇ để chơi, để tấn công, cắt dây điện, 🇿 🇽 🇨 để sử dụng vật phẩm
  • Trên điện thoại chạm  và xoay ngang màn hình  để chơi.
Thể Loại Games