Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Dơi Xanh Phiêu Lưu

Dơi Xanh Phiêu Lưu

phát hành bởi: Mao Mao: Heroes of Pure Heart

  • 2.8K
Thoát Game

Dơi Xanh Phiêu Lưu

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Dơi Xanh Phiêu Lưu Online

Giới thiệu trò chơi Dơi Xanh Phiêu Lưu

Như chúng ta đã biết, các tựa game Mao Mao của chúng tôi mang đến hầu hết đều xoay quanh nhân vật chính: Cản sát trưởng mèo đen Mao Mao. Tuy nhiên hôm nay trò chơi sẽ có có sự góp mặt của một trong những phụ tá của Mao Mao: Chú dơi xanh Adorabat.

Adorabat là một anh hùng nhỏ bé màu xanh nước biển, chú luôn ngưỡng một Mao Mao của chúng ta và nuôi mộng trở thành một anh hùng được mọi người kính nể. Vì vậy, Adorabat đã trở thành đội phó thứ luôn kề vai sát cánh bên cạnh Mao Mao.

Cách chơi trò chơi Dơi Xanh Phiêu Lưu

Lần này, cư dân của thung lũng Trái tim thuần khiết đã bị kẻ xấu treo hết lên các dây phơi quần áo. Điều này làm các con vật tội nghiệp trở nên cực kì sợ hãi. Dơi xanh Adorabat sẽ giải cứu họ bằng cách dùng kiếm cắt đứt dây. Hãy nhấp chuột hoặc chạm vào màn hình để chú dơi nhảy từ bên này sang bên kia, khi đó thanh kiếm của  chú sẽ cắt đứt dây trói các nhân vật đáng thương.

Tuy nhiên trên các bờ tường xuất hiện các chướng ngại vật, nếu đội phó của chúng ta mắc phải sẽ bị rơi xuống đất. Bên cạnh đó canh tường cũng sẽ xuất hiện các nhân vật bất ngờ hãm hại Adorabat. Hãy giúp chú dơi nhỏ né tránh chúng càng nhiều càng tốt.

Cứu được càng nhiều cư dân càng tốt, như vậy bạn sẽ nhận được nhiều điểm thưởng. Với số tiền thưởng đó bạn có thể nâng cấp vật phẩm có ích cho Adorabat hoặc để quay vòng quay may mắn.

  •  Trên máy tính sử dụng chuột  để chơi.
  •  Trên điện thoại chạm  vào màn hình để chơi.

Trải nghiệm thêm nhiều trò chơi Phiêu Lưu trên OKGAMEHAY:

Thể Loại Games