Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Lạc Ngoài Biển Khơi

Lạc Ngoài Biển Khơi

  • 2.8K
Thoát Game

Lạc Ngoài Biển Khơi

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Lạc Ngoài Biển Khơi Online

Giới thiệu trò chơi Lạc Ngoài Biển Khơi

Lạc Ngoài Biển Khơi là một tựa game sinh tồn cực hấp dẫn trên website OKGAMEHAY của chúng tôi. Một lần, một trận đại hồng thủy bất ngờ nhấn chìm thị trấn trong biển nước. Thảm họa quét qua thế giới và đẩy loài người đến bên bờ diệt vong. Dù vậy vẫn còn một số người may mắn thoát nạn dựa vào những chiếc bè gỗ tự chế. Sau thảm họa, thế giới trở lại một khoảng thời gian yên bình ngắn ngủi nhưng cuộc sống của những người sống sót thì không. Họ cần cái ăn để tiếp tục sinh tồn và phát triển.

Trong trò chơi 3D này, bạn có thể dễ dàng vuốt màn hình để chuyển đổi góc nhìn và đánh giá kết quả xây dựng của mình từ mọi góc độ. Chế độ xem 3D từ mọi góc độ cho phép bạn nhận thấy ngay cả những chuyển động nhỏ nhất trên biển.

Cách chơi trò chơi Lạc Ngoài Biển Khơi

Thu thập những mảnh gỗ trôi dạt để làm vật liệu đóng tàu bè và tiến hành xây dựng.

Giúp đỡ cứu vớt những người bị nạn khác và thu nhận hộ về đội xây dựng của mình để cùng phát triển. Họ sẽ trở thành thủy thủ đoàn của bạn. Bạn càng có nhiều thành viên thủy thủ đoàn, con thuyền sẽ được đóng càng nhanh.

Xây dựng và nâng cấp chiếc bè gỗ của bạn từ cấp thô sơ đến phiên bản nâng cao hơn, sau đs dùng chiếc bè đó di chuyển trên biển để khám phá những nền văn minh khác.

Mở khóa hơn 100 vật liệu xây dựng và thuyền miễn phí, hàng chục thành viên phi hành đoàn và thú cưng độc đáo, cùng nhiều hòn đảo còn sót lại trên khắp thế giới để tận hưởng các phong tục khác nhau của họ

  •  Trên máy tính sử dụng chuột  để chơi.
  •  Trên điện thoại chạm  vào màn hình để chơi.

Trải nghiệm thêm nhiều trò chơi Sinh Tồn hấp dẫn trên OKGAMEHAY

 

 

Thể Loại Games