Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Mặt Đất Là Dung Nham

Mặt Đất Là Dung Nham

  • 2.8K
Thoát Game

Mặt Đất Là Dung Nham

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Mặt Đất Là Dung Nham Online

Giới thiệu trò chơi:

Dành cả ngày trong công viên có thể là một may mắn và một lời nguyền trong trò chơi Apple & Onion: Mặt Đất Là Dung Nham. Chỉ khi bạn nghĩ rằng ngày hôm đó diễn ra tuyệt vời và bạn có nhiều niềm vui, thì chắc chắn có điều gì đó không ổn. Hôm nay, Apple và Onion phát hiện ra rằng một điều gì đó rất bất thường đã xảy ra. Tất cả mặt đất đã biến thành dung nham nóng bỏng!

Bây giờ họ không có có lựa chọn nào khác ngoài việc leo lên như những chú khỉ nhỏ trên đỉnh song sắt? Có vẻ như đây là cách duy nhất của họ để thoát khỏi nguy hiểm. Rắc rối là họ phải đặt bộ não của họ lại với nhau vì họ không muốn bị tan chảy. Họ thật may mắn khi bạn ở đây để giúp đỡ!

Cách chơi:

Cơ hội tốt nhất của họ là dựa vào sức mạnh và sự phối hợp với nhau để thoát ra ngoài mà không hề hấn gì. Bạn có thể giúp đỡ bằng cách hướng dẫn họ thoát khỏi nguy hiểm. Để làm được điều đó, bạn nên sử dụng các phím trên bàn phím của mình!

⬅️➡️ sẽ giúp họ di chuyển, trong khi ⬆️⬇được sử dụng để leo lên. Đôi khi, bạn thậm chí sẽ cần phải nhảy qua dòng sông dung nham bên dưới chân của mình. Với mục đích đó, chỉ cần nhấn phím   và hy vọng điều tốt nhất.

Để có được điểm tối đa cho mỗi cấp độ, bạn nên lưu ý một số điều. Ở mỗi cấp độ, một số tờ đô la sẽ xuất hiện ở xung quanh. Chúng thường được tìm thấy ở những nơi rất khó tiếp cận. Bạn có thể nghĩ về chúng như một phần thưởng cho sự dũng cảm của mình! Nhưng dù sao đi nữa, sẽ rất tuyệt nếu bạn thu thập được từng thứ trong số chúng.

Hơn nữa, với số điểm ấn tượng đó, bạn cũng nên cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ càng nhanh càng tốt. Đối với mỗi cấp độ, có một khung thời gian nhất định mà bạn phải đi đến cuối.

Thể Loại Games