Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Đào Tạo Ninja

Đào Tạo Ninja

  • 2.8K
Thoát Game

Đào Tạo Ninja

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Đào Tạo Ninja Online

Giới thiệu trò chơi Đào tạo Ninja

Bạn có thích khám phá thế giới võ thuật? Nếu vậy, hãy chơi thử trò chơi Đào Tạo Ninja và bắt đầu cải thiện kỹ năng chiến đấu của bạn! Đây là cơ hội để bạn dành một ngày cuối tuần với Randy và Howard và luyện tập cùng nhau. Bạn sẽ có thể hoàn thành khóa đào tạo của mình và trở thành một bậc thầy chứ?

Thể hiện sức mạnh và quyết tâm của bạn trong thử thách đầy hành động này! Nhiệm vụ của bạn là hoàn thành cả ba vòng huấn luyện giống như một ninja thực thụ.

Đã đến lúc thể hiện kỹ năng ninja của bạn! Bước đầu tiên để trở thành một bậc thầy là phải  hoàn thành khóa đào tạo ninja. Hãy chuẩn bị sẵn bàn phím và chuột vì mỗi nhiệm vụ sẽ có các cách điều khiển khác nhau! Có tổng cổng 3 vòng đào tạo khác nhau để tạo nên một chiến binh ninja thật mạnh mẽ.

Các thử thách sẽ đưa bạn vượt qua tất cả các loại nhiệm vụ, từ đấu kiếm và chém cho đến nhảy và ném bóng. Để có thể chiến đấu thành thạo, bạn phải tiếp tục luyện tập cho đến khi điểm của bạn đủ cao để trở thành một ninja giỏi.

Đã đến lúc lao vào trận chiến! Tham gia cùng Randy và Howard và cùng nhau trở thành bậc thầy ninja! Hoàn thành đào tạo của bạn và làm cho bạn bè của bạn tự hào!

Bạn sẽ bắt đầu thử thách đầu đầu tiên, sau đó đặt mục tiêu đạt điểm cao để mở khóa nhiệm vụ tiếp theo! Bạn phải kiếm được ít nhất 5000 điểm, vì vậy đã đến lúc tham gia vào trò chơi của chúng tôi ngay thôi!

Cách chơi trò chơi Đào tạo Ninja

  •  Trên máy tính sử dụng   để chơi.
  •  Trên điện thoại chạm  màn hình để chơi.

Chơi thêm nhiều game Randy Cunningham hấp dẫn tại Okgamehay:

 

 

Thể Loại Games