Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Người Kiến và Chiến Binh Ong

Người Kiến và Chiến Binh Ong

  • 2.8K
Thoát Game

Người Kiến và Chiến Binh Ong

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Người Kiến và Chiến Binh Ong Online

Giới thiệu trò chơi

Chắc chắn bạn sẽ thích trò chơi Người Kiến và Chiến Binh Ong: Robots tấn công nếu bạn là một fan hâm mộ và luôn muốn thực hiện một nhiệm vụ với các anh hùng Marvel.

Lần này, Yellowjacket đã đặt nhân vật chính yêu thích của chúng ta vào một tình huống rất khó khăn. Hắn ta đã tiếp quản phòng thí nghiệm Pym Technologies và cấy vi-rút vào tất cả các rô-bốt và hệ thống an ninh. Bên cạnh đó, hắn đã phong tỏa hoàn toàn nơi này. Mặc dù Hank Pym giữ cho công nghệ dễ bị tấn công nhất nằm ngoài tầm với, nhưng việc giúp Ant-Man và WASP kiểm soát tình hình là tùy thuộc vào bạn.

Cách chơi

Có bốn giai đoạn trong nhiệm vụ đầy thử thách này. Bạn sẽ cần khám phá văn phòng, nhà máy và các địa điểm nguy hiểm khác tràn ngập rô-bốt của Yellowjacket. Bạn có thể sống sót qua tất cả các màn chơi và lọt vào trận đánh trùm cuối không?

Để di chuyển hai anh hùng, tất cả những gì bạn cần làm là nhấp vào nơi bạn muốn họ đến. Làm tương tự để nhặt các đồ vật khác nhau trong phòng. Một cuộc tấn công cơ bản cũng dễ dàng thực hiện bằng cách nhấp vào kẻ thù khi đối mặt với hắn. Tuy nhiên, có nhiều chiêu thức tấn công thú vị hơn để bạn thử

Bạn đang tìm cách hạ gục một kẻ thù nguy hiểm? Thử để cho WASP tấn công bằng cách sử dụng các phím mũi tên ⬅️ ➡️ hoặc bằng cách nhấp và vuốt sang một trong hai hướng. Hãy thử tấn công trên không bằng cách vuốt lên hoặc nhấn ⬆️.

Thể Loại Games