Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Cậu Bé Bóng Tối

Cậu Bé Bóng Tối

  • 2.8K
Thoát Game

Cậu Bé Bóng Tối

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Cậu Bé Bóng Tối Online

Giới thiệu trò chơi:

Hãy chắc chắn rằng bạn chơi thử trò chơi Cậu Bé Bóng Tối nếu bạn là người yêu thích những thử thách mạo hiểm! Bạn có thích một bầu không khí hoài cổ? Bạn có bị mê hoặc bởi nền đen trắng đầy những bóng mờ bí ẩn và kẻ thù độc đáo không? Vậy thì không thể bỏ lỡ một kiệt tác trò chơi đầy thách thức này.

Giống như hầu hết các game phiêu lưu, bạn sẽ cần giúp đỡ nhân vật chính. Bạn có thể hướng dẫn Cậu Bé Bóng Tối trong cuộc hành trình của mình qua một vương quốc không xác định? Bạn sẽ phải đề phòng những kẻ thù bất ngờ và những cái bẫy. Bạn có thể đi bao xa?

Cách chơi:

Hãy bắt đầu khám phá! Trò chơi bao gồm một cấp độ duy nhất, một cuộc phiêu lưu khó hiểu qua thế giới ngầm. Bạn có thể vượt qua tất cả những trở ngại và kẻ thù? Nó sẽ giúp bạn kiếm được điểm và lọt vào danh sách điểm cao.

Đi thôi! Bạn sẽ cần sử dụng các phím ⬅️⬆️⬇➡️ để di chuyển.  Hãy cẩn thận. Thế giới xung quanh bạn chứa đầy nguy hiểm, đặc biệt là khi có chướng ngại vật và cạm bẫy. Bạn đã thấy hết gai ốc chưa? Đừng để anh hùng của chúng ta chạm vào chúng. Mỗi bước đi sai lầm sẽ khiến bạn mất đi một trong ba mạng sống quý giá.

Chơi thêm nhiều game phiêu lưu hấp dẫn khác tại Okgamehay:

 

Thể Loại Games