Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Finn và Bones

Finn và Bones

  • 2.8K
Thoát Game

Finn và Bones

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Finn và Bones Online

Giới thiệu trò chơi:

Trở thành anh hùng và giúp Finn và Jake đoàn tụ trong trò chơi Finn và Bones! Trong khi đi qua sa mạc Doom, bạn bè của bạn bị phục kích bởi Phù thủy thế giới ngầm. Anh ta đưa nước cho Jake đang khát, nhưng rõ ràng không phải là một ý kiến hay khi tin tưởng anh ta! Chú chó ma thuật đã bị bắt cóc đến Vùng đất của Người chết sau khi uống nước lãng quên! Bạn sẽ là người giải cứu anh ấy chứ?

Công việc của bạn là nhập vai Finn, nhân vật chính của Adventure Time, và thực hiện một cuộc hành trình đầy thử thách xuyên qua thế giới ngầm, tìm kiếm anh trai của mình. Chiến đấu theo cách của bạn trong khi đánh bại các chiến binh đầu lâu để gặp trùm cuối cùng, Phù thủy thế giới ngầm.

Cách chơi:

Ngay từ đầu, bạn sẽ được hướng dẫn, giải thích các cơ chế. Finn sẽ đi trước và chiến đấu một mình, nhưng bạn phải trang bị vũ khí và sử dụng thuốc để hỗ trợ anh ta khi anh ta đánh bại kẻ thù. Sau mỗi màn chơi, bạn sẽ nhận được ba vật phẩm ngẫu nhiên.

Tuy nhiên, túi đồ của bạn chỉ có thể chứa tối đa 12 vật phẩm tại một thời điểm. Do đó, bạn sẽ phải nhờ đến sự trợ giúp của Công chúa Bubblegum và hợp nhất một số vật phẩm lại với nhau.

Bạn càng hợp nhất nhiều, các vật phẩm của bạn sẽ càng trở nên mạnh mẽ hơn, vì vậy đừng quên sử dụng khả năng này mà trò chơi cung cấp cho bạn!

Đây là một cuộc hành trình hoành tráng bao gồm 25 cấp độ, vì vậy đừng nghĩ rằng sẽ dễ dàng đánh bại Phù thủy thế giới ngầm! Bạn có thể sẽ không hoàn thành màn chơi, nhưng đừng lo lắng, vì bạn luôn có thể tiếp tục từ nơi bạn đã dừng lại.

  • Trên máy tính sử dụng  để chơi.
  • Trên điện thoại chạm  và xoay ngang  màn hình để chơi.

Chơi thêm nhiều game hành động hấp dẫn khác tại Okgamehay:

Thể Loại Games