Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Cuộc Chiến Bóng Đêm

Cuộc Chiến Bóng Đêm

  • 2.8K
Thoát Game

Cuộc Chiến Bóng Đêm

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Cuộc Chiến Bóng Đêm Online

Giới thiệu trò chơi:

Bạn không thể bỏ lỡ trò chơi Cuộc Chiến Bóng Đêm nếu bạn là một fan hâm mộ thực sự của Hiệp sĩ bóng đêm! Bạn có nghĩ rằng mình đủ kỹ năng để ngăn cản Joker, một trong những nhân vật phản diện nổi tiếng nhất trong lịch sử DC Comics? Anh ta đã đặt những quả bom khí gây cười khắp thành phố Gotham. Công việc của bạn là gỡ chúng trước khi hắn có cơ hội sử dụng chúng vào mục đích xấu!

Thử thách  bao gồm bốn cấp độ khác nhau, diễn ra trong các nhà kho trên toàn thành phố Gotham. Bạn có thể xâm nhập vào mà không bị bắt? Điều làm cho trò chơi này trở nên thú vị là bạn có thể chọn chơi như Batman hoặc Batgirl. Khi bạn đã quyết định, hãy bắt đầu kiểm tra kỹ năng chiến đấu trong bóng tối của bạn!

Cách chơi:

Điều khiển Batman hoặc Batgirl dễ dàng hơn bạn nghĩ! Sử dụng ⬅️➡️ để di chuyển xung quanh nhà kho. Để nhảy, tất cả những gì bạn cần làm là sử dụng ⬆️. Bạn cũng có thể cúi mình bằng cách sử dụng ⬇. Bạn có cần phải tấn công bất kỳ kẻ thù? Nhấn phím 🇽 để thực hiện một cú đấm. Dễ như ăn bánh!

Lén lút trong hành lang chật hẹp của nhà kho đòi hỏi rất nhiều sự nhanh nhẹn và tinh ý. Bạn sẽ nhận thấy rằng bất cứ khi nào bạn đi bộ, bạn sẽ tạo ra tiếng ồn để cảnh báo các lính canh. Do đó, bạn cần phải cúi người và thậm chí nấp sau các vật thể để hòa nhập với bóng tối.

Bí quyết của trò chơi này là bạn cần phải đánh bại kẻ thù của mình một cách bất ngờ! Bạn sẽ nhận thấy rằng thanh máu của bạn dễ bị cạn kiệt. Dựa vào các cuộc tấn công lén lút chẳng hạn như tấn công từ trên cao xuống cách nhấn đúp ⬇.

Thể Loại Games