Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Người Que Bắn Súng 2

Người Que Bắn Súng 2

  • 2.8K
Thoát Game

Người Que Bắn Súng 2

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Người Que Bắn Súng 2 Online

Giới thiệu trò chơi:

Trong Người Que Bắn Súng 2, hãy điều khiển chiến binh người que dũng cảm , mạnh mẽ của bạn và tiêu diệt những kẻ thù dám thách thức bạn. Lấy vũ khí, vào một vị trí tại căn cứ của bạn và để mắt đến đường chân trời! Bạn có thể tiêu diệt tất cả những kẻ xâm lược?

Cách chơi:

Chiến tranh có thể là thách thức đối với nhiều người và có vẻ như kẻ thù của bạn sẽ phải vật lộn để đánh bại bạn. Tuy nhiên, bạn nên giữ vững lập trường của mình và sử dụng mọi thứ theo ý của bạn để ngăn chặn cuộc hành quân của họ đến căn cứ của bạn.

Bạn có thể chơi trò chơi bằng . Bấm vào nút play để bắt đầu. Trên màn hình tiếp theo, bạn có thể duyệt qua các bản nâng cấp khác nhau mà bạn có thể mua. Lúc đầu, những thứ này sẽ không có sẵn cho bạn, vì bạn không có tiền.

Tiếp tục vào trận chiến bằng cách nhấp vào nút màu xanh ở góc dưới cùng bên phải. Bạn đang ở phía bên trái, và kẻ thù của bạn sẽ xâm nhập vào ở phía bên phải. Sử dụng để nhắm và bắn vào đơn vị. Căn cứ của bạn không phải là không có khả năng phòng thủ, vì nó cũng có các loại vũ khí khác nhau được gắn vào.

Bạn hoàn thành một đợt tấn công khi bạn tiêu diệt mọi kẻ thù. Bạn có thể sử dụng các đòn tấn công đặc biệt để gây sát thương lớn cho kẻ địch.

Chơi thêm các game bắn súng hấp dẫn khác tại Okgamehay:

 

Thể Loại Games