Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Người Que Bắn Xe Tăng 2

Người Que Bắn Xe Tăng 2

  • 2.8K
Thoát Game

Người Que Bắn Xe Tăng 2

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Người Que Bắn Xe Tăng 2 Online

Giới thiệu trò chơi:

Trong Người Que Bắn Xe Tăng 2, hãy sẵn sàng cho một cuộc đấu súng bùng nổ và dữ dội. Tiếng gầm rú của xe tăng lấp đầy không khí, và bạn sẽ chiếm lấy vị trí của mình trên chiến trường. Các đối thủ của bạn rất bền bỉ, và bạn đừng bao giờ đánh giá thấp họ. Bạn đã sẵn sàng để kiếm điểm và chiến thắng với mỗi bước di chuyển của mình chưa?

Cách chơi:

Chiến tranh không dễ để giành chiến thắng, nhưng với tư cách là người lính tốt nhất mà quân đội của bạn cung cấp, chiến thắng là điều không thể tránh khỏi! Mục tiêu của bạn trong trò chơi này là giành chiến thắng trong mỗi vòng đấu với đối thủ của bạn.

Việc vận hành một chiếc xe tăng đòi hỏi phải được huấn luyện trong cuộc sống thực, nhưng việc thổi bay mọi thứ với cỗ máy chiến tranh của bạn dễ dàng như nhấp vào màn hình trong trò chơi này. Bạn có thể chơi trò chơi bằng chuột của mình.

Để tấn công đối thủ của bạn, hãy nhấp và kéo chuột trên màn hình để điều chỉnh mục tiêu và lực bắn của bạn. Cố gắng nhắm mục tiêu tốt, vì có nhiều chướng ngại vật khác nhau trên mỗi vòng. Thanh máu của bạn và kẻ thù của bạn nằm ở trên cùng của màn hình. Bạn kiếm được điểm với mỗi chiến thắng và có thể sử dụng chúng để mở khóa những thứ mới từ cửa hàng.

Thể Loại Games