Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Thành Phố Hỗn Loạn

Thành Phố Hỗn Loạn

  • 2.8K
Thoát Game

Thành Phố Hỗn Loạn

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Thành Phố Hỗn Loạn Online

Giới thiệu trò chơi:

Tham gia cùng Hiệp sĩ bóng đêm và đá vào mông của những kẻ phản diện trong trò chơi Thành Phố Hỗn Loạn. Bạn đã luôn là một fan hâm mộ của Bruce Wayne và những cuộc phiêu lưu của anh ấy chống lại tội phạm? Nếu vậy, bây giờ là cơ hội để bạn giúp anh ta một tay và cứu thành phố! Bạn có cảm thấy đủ dũng cảm cho thử thách này không?

Kẻ thù đang tàn phá khắp Gotham, và bạn phải hạ gục tất cả chúng! Batman phải đánh bại những làn sóng tội phạm đến và đối mặt một số kẻ thù lớn nhất của mình, chẳng hạn như Two-Face, The Riddler, Bane hoặc Harley Quinn, Joker. Đây là lý do tại sao bạn phải lấy Batarang đáng tin cậy của mình và bắt đầu vào trận chiến.

Cách chơi:

Không có công cụ đặc biệt cần thiết vì bạn chỉ cần sử dụng chuột của mình. Nhấp vào từng nhân vật phản diện để  tấn công. Nếu bạn đang tìm kiếm bộ tăng sức mạnh, tất cả những gì bạn phải làm là chạm vào các đồ vật xung quanh mình và phá vỡ chúng. Chỉ cần cẩn thận vì kẻ thù của bạn cũng có thể ném vũ khí vào bạn!

Bạn có thể hoàn thành tất cả 5 nhiệm vụ? Mỗi trận chiến đều có một kẻ chủ mưu đứng sau nó, nhưng trước tiên bạn phải hạ gục bọn tay sai. Giữ cảnh giác của bạn và đánh bại tất cả kẻ thù cho đến khi không còn ai.

Hãy để mắt đến thanh máu của bạn mọi lúc, và đừng để nó tụt quá nhanh! Tuy nhiên, nếu bạn hành động đủ nhanh, bạn có thể hạ gục kẻ thù trước khi chúng kịp tấn công bạn. Chỉ cần nhớ rằng một số người trong số chúng sẽ cần nhiều lần bắn để có thể tiêu diệt

Thể Loại Games