Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Trận Chiến Sân Sau

Trận Chiến Sân Sau

phát hành bởi: Tom and Jerry

  • 2.8K
Thoát Game

Trận Chiến Sân Sau

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Trận Chiến Sân Sau Online

Giới thiệu trò chơi:

Tom và Jerry đang chiến đấu một lần nữa trong trò chơi Trận chiến sân sau! Mọi chuyện bắt đầu khi Tom không cho phép Jerry ăn miếng bánh dâu tây cuối cùng. Bây giờ họ đang sử dụng súng phóng đại bác để phá hủy công sự của nhau và cố gắng hạ gục đối phương…

Bạn là người duy nhất có thể chấm dứt điều này! Bạn có thể chọn phe mình đứng về phía nào và giúp đỡ trong việc đánh bại kẻ địch. Sử dụng sự tập trung và kỹ năng của bạn để bắn những viên đạn đại bác càng gần đối thủ càng tốt.

Một khi một trong hai người chiến thắng, và tất cả những điều này đã kết thúc, những người bạn từng cãi vã của chúng ta có thể trở thành bạn thân của nhau. Bạn sẽ một lần nữa cho họ thấy ý nghĩa thực sự của tình bạn chứ?

Cách chơi:

Điều đầu tiên: bạn thuộc phe nào, Tom hay Jerry? Sau khi bạn chọn nhân vật của mình, bạn có thể bắt đầu trò chơi. Mang vũ khí của bạn vào sân sau và sử dụng   để nhắm bệ phóng của bạn vào thứ gì đó. Bạn có thể hướng nó về phía bất cứ đâu, nhưng vì bạn không thể nhìn thấy vị trí của đối thủ, bạn sẽ cần phải tính toán và đoán điểm hạ cánh của quả bóng.

Giữ chuột để tăng lực bắn. Bạn có thể nhìn thấy đường đi của quả bóng, được vẽ bằng một đường chấm nhỏ trên màn hình. Nhấn giữ càng lâu, đường đạn của bạn càng cao. Để giành chiến thắng trong trò chơi, bạn cần bắn trúng kẻ thù của mình năm lần. Tương tự với chiều ngược lại. Nếu bạn cũng bị bắn trúng như vậy, trò chơi sẽ kết thúc với bạn.

 

Thể Loại Games