Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Người Que Đại Chiến Among Us

Người Que Đại Chiến Among Us

  • 2.8K
Thoát Game

Người Que Đại Chiến Among Us

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Người Que Đại Chiến Among Us Online

Giới thiệu trò chơi:

Trong Người Que Đại Chiến Among Us, những thây ma và quái vật đang tấn công pháo đài và đã đến lúc phải phá hủy mọi thứ một lần nữa! Vì vậy, hãy sẵn sàng cho game người que bắn súng  thú vị này! Bạn đã sẵn sàng để bảo vệ căn cứ chống lại quái vật?

Cách chơi:

Nhiều người cảm thấy chiến tranh khó khăn và có vẻ như đối thủ của bạn sẽ khó đánh bại bạn. Tuy nhiên, bạn nên giữ vững lập trường và sử dụng mọi vũ khí theo ý của mình để ngăn chặn bước tiến của chúng vào pháo đài của bạn.

Trở thành một chỉ huy giỏi đòi hỏi khả năng phát triển các ý tưởng chiến lược! Không có cuộc chiến nào bạn không thể thắng nếu bạn là một người lính nhìn xa trông rộng. Tuy nhiên, bạn nên dựa vào những ngón tay nhanh nhạy của mình để chiến thắng mọi đợt tấn công.

Mục tiêu của trò chơi là sử dụng các đơn vị lực lượng của bạn ngay khi chúng có sẵn để đánh bại những binh đoàn Among Us và bảo vệ pháo đài của bạn. Trong khi binh lính của bạn đang bắn đối thủ, bạn cũng nên bắn kẻ địch bằng cách sử dụng .

Ở dưới cùng bên trái của màn hình, bạn có thể xem căn cứ của mình còn trụ được bao lâu.  Xem các đơn vị lực lượng mà bạn có thể triển khai bên cạnh nó. Bạn kiếm được tiền dựa trên thành công của bạn khi kết thúc mỗi trận chiến. Với thu nhập của bạn, hãy nâng cấp pháo của bạn và cho chúng những gì chúng xứng đáng!

Chơi thêm nhiều game bắn sung hấp dẫn khác tại Okgamehay:

Thể Loại Games