Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Căng tin sôi động

Căng tin sôi động

phát hành bởi: The Amazing World of Gumball

  • 2.8K
Thoát Game

Căng tin sôi động

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Căng tin sôi động Online

Giới thiệu trò chơi Căng tin sôi động

Gumball có một công việc mới trong trò chơi Gumball: Căng tin sôi động trên OKGAMEHAY! Anh ấy nhận phục vụ tại một nhà hàng, và tất cả bạn bè của anh ấy bắt đầu đến thăm anh ấy! Tuy nhiên, điều này khiến cho nơi này trở nên quá đông đúc và anh ấy không thể theo kịp tất cả công việc!

Bạn phải bước lên và giúp Gumball phục vụ thức ăn cho các bàn! Hãy chú ý đến từng nhân vật bước vào nhà hàng, và quan tâm đến từng đơn hàng một cách chính xác! Anais, Darwin và những người khác đang đói, vì vậy đừng để họ đợi quá lâu!

Cách chơi trò chơi Căng tin sôi động

Các nhân vật liên tục xuất hiện, và bạn phải nhanh chóng phục vụ họ! Đối với mỗi người trong số họ, bạn cần phải lấy một món đồ ăn và thả nó vào bàn của họ! Để phục vụ thức ăn, hãy sử dụng phím ! Bạn phải nhớ rằng các đồng nghiệp của Gumball có thể đến từ khắp mọi nơi! Vì vậy, để di chuyển xung quanh các dãy bàn, hãy sử dụng các mũi tên !

Hơn thế nữa, nếu họ có ấn tượng tốt với đồ ăn và thái độ phục vụ của Gumball, họ sẽ để lại kẹo như tiền boa! Bạn cần phải thu thập điều đó để nhận được điểm thưởng! Bạn cần phải làm bất cứ điều gì trong khả năng của mình để giữ cho khách hàng hài lòng và nhận được thêm tất cả các điểm!

Bên cạnh đó, thức ăn bị hư hỏng sẽ được trả lại cho Gumball! Bạn phải chú ý thu dọn nếu không Gumball sẽ mất một mạng sống!

Chơi toàn bộ series game The Amazing World of Gumball tại Okgamehay.com:

Thể Loại Games