Ad(00:15)

You can skip this ad in 8

Skip Ad
Biệt Đội Ninja Nhảy

Biệt Đội Ninja Nhảy

  • 2.8K
Thoát Game

Biệt Đội Ninja Nhảy

Play Game Play Game Hover

Chơi Game Biệt Đội Ninja Nhảy Online

Giới thiệu trò chơi:

Bạn sẽ dành hàng giờ để đánh bại trò chơi Biệt Đội Ninja Nhảy. Bạn có phải là một chiến binh thiện nghệ với phản xạ nhanh như chớp? Đã đến lúc kiểm tra và cải thiện khả năng của bạn. Bạn có đủ giỏi để thu thập tất cả tiền xu, mở cửa và thoát khỏi Dojo?

Bạn có thể hoàn thành tất cả 30 cấp độ? Nhiệm vụ của ninja là vượt qua tất cả các chướng ngại vật và thu thập các đồng tiền trong phòng. Một khi anh ta đã thành công, anh ta cần phải tìm đường đến lối thoát. Liệu anh ấy có làm được không?

Cách chơi:

Bạn có nhận thấy rằng nhân vật chính chạy từ bên này sang bên kia của căn phòng một cách tự động không? Anh ấy cũng khá nhanh! Công việc của bạn là nhấp vào đúng thời điểm để vượt qua các chướng ngại vật.

Hãy cẩn thận! Một khi ninja chạm vào gai nhọn, bạn sẽ cần phải bắt đầu lại cấp độ. Phần khó khăn của trò chơi này là chuyển hướng chạy của ninja của bạn. Bạn có nhận thấy rằng bạn chỉ có thể làm điều đó bằng cách chạy hoặc nhảy về phía một bức tường. Vì vậy, bạn sẽ cần phải xem xét cẩn thận lộ trình của mình.

Chơi thêm nhiều game giải trí hấp dẫn tại Okgamehay:

 

Thể Loại Games